Tin mới

Vắng bóng 2 năm, ‘trai hư’ Tor Thanapob comeback ‘yêu đương’ hậu bối xinh đẹp?

Thứ tư, 18/05/2022, 11:59 (GMT+7)

Tor Thanapob cùng dàn diễn viên đình đám đến từ Thái Lan trong bộ phim truyền hình dự đoán sẽ ăn khách mang tên “Kẻ truyền thừa”.

Kẻ Truyền Thừa (The Giver) - bộ phim truyền hình Thái Lan hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2022. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý – tình cảm. 

Tor Thanapob comeback ‘yêu đương’ hậu bối xinh đẹp trong bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ ăn khách ở Thái Lan (Ảnh: Vie On)
Tor Thanapob comeback ‘yêu đương’ hậu bối xinh đẹp trong bộ phim truyền hình hứa hẹn sẽ ăn khách ở Thái Lan (Ảnh: Vie On)

Bộ phim truyền hình này kể về cuộc đời của Tailah - 1 người với biết bao hi vọng vào cuộc đời. Thế nhưng, mọi bi kịch bắt đầu khi bố mẹ anh mất trong một vụ tai nạn. Sau đó, tòa phán quyết vô cùng bất công khiến cuộc sống của 2 chị em Tailah và Fahrung bị đảo lộn. 

Họ phải chuyển về sống với bà. Bước qua những khó khăn, Tailah dính líu đến Hirun, con trai của Paimyod - 1 doanh nhân quyền lực, người sử dụng tiền bạc và quyền lực của mình để nâng cao bản thân. 

Trong một lần Hirun say, gây tai nạn, Paimyod giúp con trai mình xóa hết tin tức, Tailah đã chứng kiến và quyết định làm nhân chứng vì không muốn người khác rơi vào hoàn cảnh giống mình. 

Bố con nhà Hirun đã dùng quyền lực tống anh vào tù. Trong tù, Tailah gặp một tù nhân người Hoa họ Vương đã dạy cho anh nhiều bí quyết kinh doanh. Rời tù, Tailah chính thức bước vào một cuộc chiến mới. 

'Kẻ truyền thừa' kể về cuộc đời của Tailah - 1 người với biết bao hi vọng vào cuộc đời. Thế nhưng, sóng gió cuộc đời bắt đầu khi bố mẹ đột ngột qua đời vì tai nạn (Ảnh: Vie ON)
"Kẻ truyền thừa" kể về cuộc đời của Tailah - 1 người với biết bao hi vọng vào cuộc đời. Thế nhưng, sóng gió cuộc đời bắt đầu khi bố mẹ đột ngột qua đời vì tai nạn (Ảnh: Vie ON)

Với cuộc sống nhiều thăng trầm, cuộc đời nam chính do Tor Thanapob thủ vai trở thành điểm thu hút lớn nhất trong Kẻ Truyền Thừa. Bên cạnh việc diễn xuất là “điểm sáng” thì nhan sắc “cực phẩm” trong tạo hình mới cũng khiến nhiều người phải khen ngợi. 

Được biết, bộ phim được sản xuất bởi đạo diễn Sant Srikaewlaw - người đứng sau thành công của bộ phim ăn khách Nàng Wanthong vào năm 2021. Kẻ Truyền Thừa góp mặt của những ngôi sao Thái Lan nổi tiếng như Tor Thanapob, Bright Norraphat, Dom hetrakul, Oh Anuchyd, Rudklao Amratisha, Plengkwan Nattaya, Ben Raviyanun,... 

Tor Thanapob khiến fan mê mẩn vì học giỏi, đẹp trai, cao 1,85m, diễn xuất giỏi, hát hay. Hiện tại, nam diễn viên đang chú ý khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Kẻ truyền thừa (The giver)
Tor Thanapob khiến fan mê mẩn vì học giỏi, đẹp trai, cao 1,85m, diễn xuất giỏi, hát hay. Hiện tại, nam diễn viên đang chú ý khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Kẻ truyền thừa (The giver)

Việc trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng, nam diễn viên Tor Thanapob được hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều mới mẻ, thú vị với nữ chính tươi sáng Plengkwan Nattaya. Kẻ Truyền Thừa được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm khác có rating khủng, rất đáng để thưởng thức trong thời gian tới.

Tại Việt Nam, The Giver được phát sóng song song trên VieON vào lúc 23h thứ Tư – thứ Năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 19/05. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news