Tin mới

Động thái đầu tiên của Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau đăng quang

Chủ nhật, 05/12/2021, 08:38 (GMT+7)

Sau khi giành được vương miện Miss Grand 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ đầy xúc động.

Sau bao nỗ lực và màn trình diễn không thể tuyệt vời hơn, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức trở thành tân hoa hậu Miss Grand 2021 đầy thuyết phục và tự hào.

Động thái đầu tiên của Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau đăng quang - Ảnh 1

Không thể kiềm chế được cảm xúc vỡ òa, mới đây, tân hoa hậu Miss Grand 2021 đã có những dòng chia sẻ xúc động trên trang cá nhân:

"Quá nhiều cảm xúc vỡ òa trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý.

Hôm nay, giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được".

Động thái đầu tiên của Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau đăng quang - Ảnh 2

Chiến binh nhỏ đã làm được điều kỳ diệu để khẳng định vị thế nhan sắc Việt ngày càng nâng cao trên trường quốc tế. Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International đã thay hình đại diện là ảnh Nguyễn Thúc Thùy Tiên và gửi lời chúc mình đến đại diện Việt Nam: "Congratulations to Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên from VIETNAM".

Động thái đầu tiên của Miss Grand 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau đăng quang - Ảnh 3

Ở bên dưới ảnh đại diện fanpage, hàng ngàn khán giả, người hâm mộ và bạn bè đã vào chúc mừng Thùy Tiên. Từ đây, tân hoa hậu sẽ bắt đầu nhiệm kỳ mới của mình tại Thái Lan sau đó là các hoạt động song song giữa 2 quốc gia Việt Nam và Thái Lan. 

Trước đó, Thùy Tiên đã tự tin khẳng định mình chính là cô gái sẵn sàng làm việc, sẵn sàng trở thành Miss Grand 2021 như cuộc thi đang tìm kiếm. Đó là lý Thùy Tiên đã học tiếng Thái Lan và có màn trả lời ứng xử thông minh, hoàn hảo trong đêm chung kết. Người hâm mộ tin rằng Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ hoàn thành nhiệm kỳ của mình một cách xuất sắc.

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news