Tin mới

1 nhãn hàng lên tiếng xin lỗi vì để hình ảnh của Ý Nhi, khẳng định 'không bao giờ hợp tác'

Thứ sáu, 11/08/2023, 14:56 (GMT+7)

Đối diện những ý kiến trái chiều trên MXH, phía nhãn hàng này đã lên tiếng xin lỗi người tiêu dùng.

Những ngày vừa qua, trên Fanpage của 1 nhãn hàng thời trang có chi nhánh tại Cần Thơ đã gặp "bão" dư luận sau khi chia sẻ hình ảnh Top 3 "Miss World Vietnam 2023". Trước sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng, phía nhãn hàng này đã phải xóa toàn bộ hình ảnh đăng tải liên quan đến Top 3 "Miss World Vietnam 2023", đồng thời đăng tải bài viết gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Theo đó, đại diện đơn vị này cho biết, nội dung bài viết được đăng tải trên Fanpage của mình vào ngày hôm qua 9/8 đã khiến khán giả phiền lòng, đồng thời khẳng định đại diện thương hiệu của mình không phải là Top 3 "Miss World Vienam 2023" và đơn vị này chỉ hợp tác tài trợ trang phục.

Nguyên văn bài đăng xin lỗi của nhãn hàng thời trang. Ảnh: Chụp màn hình
Nguyên văn bài đăng xin lỗi của nhãn hàng thời trang. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, nhãn hàng cũng cho hay, đơn vị đã nghiêm túc nhìn nhận những sai sót, tiếp thu những góp ý từ phía công chúng. Đồng thời đưa ra hướng xử lý vụ việc: xin lỗi một cách chân thành người tiêu dùng; xóa toàn bộ thông tin đăng tải trên Fanpage liên quan đến hoa hậu Ý Nhi; kiểm điểm sâu sắc đội ngũ làm marketing trong việc đăng tải thông tin thiếu cẩn trọng;

"Sự việc vừa qua là một bài học sâu sắc để chúng tôi rút kinh nghiệm. Một lần nữa xin lỗi quý khách hàng và những người yêu mến ủng hộ nhãn hàng, kính mong có được sự lượng thứ. Chúc quý khách hàng sức khỏe và Bình An." - đại diện đơn vị này bày tỏ.

Ý Nhi liên tục dính phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Ảnh: Internet
Ý Nhi liên tục dính phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Ảnh: Internet

Hiện, phía Ý Nhi và đơn vị quản lý của cô vẫn chưa lên tiếng chính thức về hành động trên của nhãn hàng. 

Trước đó, nàng hậu liên tục bị vướng những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Cô đã bị CDM phản ứng khi so sánh giữa mình với bạn bè đồng trang lứa hay mong muốn bạn trai của mình phải có bước phát triển nhanh, vượt bậc hơn để xứng đáng với cô,... Sau đó, chân dài bị gây tranh cãi khi có thái độ bị cho là "tự cao" khi đặt mình trước cả vua Quang Trung và nhà thơ Hàn Mặc Tử. 

Gần đây, chân dài gốc Bình Định còn bị "khui" lại phát ngôn khi đi triển lãm và thổ lộ mong muốn "diệt giặc đói, giặc dốt". "Thật sự là Ý Nhi, cũng như Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 là những người luôn mong muốn mang đến giá trị có ích cho cộng đồng... Ý Nhi mong muốn sức ảnh hưởng mà mình cũng như Top 3 đang có để lan tỏa sự nhân ái, yêu thương đến với mọi người nhiều hơn.

Từ đó, dự án này cũng được phát triển, để thu thập cho các em nhỏ vùng xa vùng sâu có điều kiện đến trường. Cũng như xóa được nạn đói, nạn dốt ở đây. Ý Nhi thực sự mong muốn lan tỏa được những điều tốt đẹp tới mọi người", Ý Nhi nói. 

1 nhãn hàng lên tiếng xin lỗi vì để hình ảnh của Ý Nhi, khẳng định 'không bao giờ hợp tác' - Ảnh 1
 
Từng là người đẹp được khen xứng đáng với ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam, Ý Nhi chỉ sau 3 tuần đăng quang đối diện với làn sóng 'tẩy chay'. Cô cũng là nàng hậu đầu tiên tại Việt Nam bị lập group anti-fan với hơn 600 nghìn thành viên trên MXH. Ảnh: FBNV
Từng là người đẹp được khen xứng đáng với ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam, Ý Nhi chỉ sau 3 tuần đăng quang đối diện với làn sóng "tẩy chay". Cô cũng là nàng hậu đầu tiên tại Việt Nam bị lập group anti-fan với hơn 600 nghìn thành viên trên MXH. Ảnh: FBNV

Việc đối diện với những ồn ào về phát ngôn, Ý Nhi cùng ekip của mình đã phải lên tiếng xin lỗi 2 lần, song vẫn chưa thể xoa dịu được Cộng đồng mạng. Theo chia sẻ mới đây của Trưởng BTC Miss World Vietnam 2023, nàng hậu bị dính phải ồn ào và bị "bạo lực mạng" khiến cô bị xuống tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news