Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương đưa 2 con đi chơi bộ môn thể thao quý tộc

Thứ sáu, 30/06/2023, 10:38 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc của 2 nhóc tỳ được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương chia sẻ khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Tính đến nay, Phạm Hương đã rời xa showbiz Việt được khoảng 5 năm và đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng và các con ở Mỹ. Cuộc sống của người đẹp gốc Hải Phòng khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và chú ý.

Hoa hậu Phạm Hương rời bỏ hào quang showbiz sang Mỹ để định cư (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Phạm Hương rời bỏ hào quang showbiz sang Mỹ để định cư (Ảnh: FBNV)

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường và thời gian gần đây khán giả thấy người đẹp có một thú vui mới chính là đi đánh golf. Bà mẹ 2 con thường xuyên check in sân cỏ và mang theo 2 cậu con trai là Maximus 5 tuổi và Apollo 2 tuổi.

2 con nhà Phạm Hương được mẹ cho con đi đánh golf (Ảnh: Internet)
2 con nhà Phạm Hương được mẹ cho con đi đánh golf (Ảnh: Internet)

Và mới đây nhất, nàng hậu vừa chia sẻ lên Instagram cá nhân, hình ảnh 2 nhóc tỳ đang đánh golf ở sân. Trong ảnh, cậu em Apollo tỏ ra khá ngơ ngác thì anh cả Maximus lại rất tập trung luyện tập. Nhìn những động tác trên nhiều người cho rằng, có vẻ như con trai đầu lòng của Phạm Hương đã thuần thục với những thao tác của môn thể thao này. 

Hoa hậu Phạm Hương đưa 2 con đi chơi bộ môn thể thao quý tộc - Ảnh 1
 
2 nhóc tỳ nhà Phạm Hương (Ảnh: FBNV)
2 nhóc tỳ nhà Phạm Hương (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào năm 2018 Phạm Hương sang Mỹ với lý do để chữa bệnh. Sau đó cũng có tin đồn, cô đi để "chạy bầu". Sau quãng thời gian giấu kín, khoảng hơn 1 năm sau người đẹp xác nhận đã hạ sinh con khiến nhiều người chú ý. Đến hiện tại dù chưa công khai danh tính ông xã nhưng Phạm Hương lại khá thoải mái trong việc chia sẻ về các con trên mạng xã hội.

Cuộc sống của Phạm Hương ở Mỹ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Cuộc sống của Phạm Hương ở Mỹ luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

2 nhóc tỳ nhà Phạm Hương có tên là Maximus và Apollo. Các bé được nuôi dạy trong điều kiện tốt nhất. Hai bé đều theo học những ngôi trường có chương trình chất lượng cao, chú trọng phát triển toàn diện cho trẻ, từ kiến thức toán học, khoa học, nghệ thuật, ngôn ngữ cho tới các kỹ năng xã hội và tình cảm, giáo dục nhân cách. 

Khi các con đã lớn, Phạm Hương ngoài chăm sóc gia đình nhỏ cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Cô có 1 cứa hàng hoa nhỏ để phục vụ đam mê cắm hoa của bản thân cũng như kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Ban đầy 'The New Mentor 2023' dự kiến có 5 HLV tham gia gồm: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê, Phạm Hương. Song, nàng hậu đã từ chối nên NSX 'chốt' 4 cái tên còn lại (Ảnh NSX)
Ban đầy "The New Mentor 2023" dự kiến có 5 HLV tham gia gồm: Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Hương Giang, Lan Khuê, Phạm Hương. Song, nàng hậu đã từ chối nên NSX "chốt" 4 cái tên còn lại (Ảnh NSX)

Gần đây, Hương Giang có ngỏ ý mời Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2014 về Việt Nam để tham gia show truyền hình thực tế mới "The new mentor". Song, người đẹp liền từ chối và cho biết chưa có ý định quay trở lại hoạt động showbiz. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương