Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội, nhan sắc mặt mộc vẫn gây chú ý

Thứ tư, 09/08/2023, 11:05 (GMT+7)

Nhan sắc của Thùy Tiên khiến nhiều người xuyến xao dù không makeup hay lên đồ lộng lẫy.

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng Thùy Tiên vẫn là cái tên nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Mọi hoạt động của nàng hậu vẫn được người hậm mộ dõi theo, ủng hộ. Ngoài những hoạt động kinh doanh, cá nhân, Thùy Tiên rất chăm chỉ trong các hoạt động Từ thiện

Mới đây, Thùy Tiên xuất hiện ở Hà Nội những ngày chớm thu. Nàng hậu đã nhanh chóng check-in bên những xe hoa đặc trưng của Hà Nội. Tuy nhiên, nhan sắc cùng phong cách của Thùy Tiên chiếm trọn visual. Theo đó, nàng hậu để mặt mộc xuống phố, trang phục giản dị. 

Hoa hậu Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội, nhan sắc mặt mộc vẫn gây chú ý - Ảnh 1
 
Hoa hậu Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội, nhan sắc mặt mộc vẫn gây chú ý - Ảnh 2
 
Nhan sắc của Hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý. Ảnh: FBNV.
Nhan sắc của hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý. Ảnh: FBNV.

Hôm qua, Thùy Tiên gây chú ý khi xuất hiện cùng Quang Linh và team Châu Phi đã gặp mặt và chuẩn bị thực hiện các dự án từ thiện của mình. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, ai nấy cũng tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi Thùy Tiên - Quang Linh đến với nhau. 

Hoa hậu Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội, nhan sắc mặt mộc vẫn gây chú ý - Ảnh 3
 
Thùy Tiên, Quang Linh và team Châu Phi thực hiện dự án từ thiện đã lên kế hoạch trước đó. Ảnh: FBNV.
Thùy Tiên, Quang Linh và team Châu Phi thực hiện dự án từ thiện đã lên kế hoạch trước đó. Ảnh: FBNV.

Quang Linh là một vlogger đang làm việc và sinh sống tại Angola. Anh và nhóm của mình thường xuyên có những hoạt động giúp đỡ người dân nghèo tại đất nước này. Trên kênh YouTube, những video hoạt động cộng đồng của Quang Linh nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thùy Tiên là Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, cô liên tục được "đẩy thuyền" với Quang Linh nhưng cả hai luôn ngại ngùng phủ nhận. Điều lạ là càng phủ nhận, người hâm mộ càng tích cực ghép đôi. Cả hai đang là cặp đôi rất được fans Việt yêu mến và dành nhiều tình cảm. Được biết, Thùy Tiên - Quang Linh đang thực hiện các dự án xây dựng điểm trường tại các địa điểm còn khó khăn. 

Sau khi giành được ngôi vị cao nhất, tên tuổi của Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp và dư luận trong nước. Cô nàng chính thức kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế) vào cuối năm 2022.

Suốt 1 năm đương nhiệm cô đã có nhiều đóng góp thiết thực cho xã hội, cộng đồng trong nước lẫn quốc tế với nhiều chuyến từ thiện ý nghĩa cùng hàng loạt hành động lan tỏa giá trị đẹp. Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm, Thùy Tiên chứng minh được bản lĩnh, tài năng, nhân cách của bản thân và cho mọi người thấy được ngôi vị này hoàn toàn xứng đáng thuộc về cô.

Hoa hậu Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội, nhan sắc mặt mộc vẫn gây chú ý - Ảnh 4
 
Hoa hậu Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội, nhan sắc mặt mộc vẫn gây chú ý - Ảnh 5
 
Hoa hậu Thùy Tiên giản dị xuống phố đón mùa thu Hà Nội, nhan sắc mặt mộc vẫn gây chú ý - Ảnh 6
 

Đến nay, dù nhiệm kỳ của Thùy Tiên đã kết thúc, thế nhưng những hoạt động vì cộng đồng, xã hội vẫn được nàng hậu lên kế hoạch thực hiện và triển khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news