Tin mới

Hoa hậu Bảo Ngọc bất ngờ thay đổi phong cách, cư dân mạng liền phản ứng

Thứ tư, 09/08/2023, 10:15 (GMT+7)

Hoa hậu Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ khi đăng tải bộ ảnh theo phong cách sang chảnh, trang điểm đậm.

Mới đây, trên trang cá nhân, hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc đăng tải loạt ảnh theo phong cách sang chảnh, trang điểm đậm khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần hiếm hoi khán giả thấy Bảo Ngọc thay đổi phong cách trang điểm. Trước đây, người đẹp 2k1 chuộng phong cách ngọt ngào, duyên dáng. 

Hình ảnh mới của Hoa hậu Bảo Ngọc được fan khen hết lời. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Hình ảnh mới của Hoa hậu Bảo Ngọc được fan khen hết lời. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Trong bộ ảnh mới chụp tại một resort ở Phú Quốc, Hoa hậu Bảo Ngọc diện đầm cup ngực chấm bi đen trắng, khoe bờ vai trắng nõn. Khác với những bộ ảnh trước. chân dài gen Z chọn phong cách trang điểm đậm, đặc biệt "nhấn nhá" ở đôi mắt để tạo sự khác biệt. Người đẹp cũng để tóc xoăn lơi uốn nhẹ, đeo bông tai bản to. Ở một số bức ảnh khác, Bảo Ngọc còn diện kèm áo khoác, đeo kính râm để trông sang trọng, cuốn hút hơn.

Bảo Ngọc được khen đẹp sang chảnh với phong cách trang điểm đậm. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc được khen đẹp sang chảnh với phong cách trang điểm đậm. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Dù lần đầu thay đổi phong cách trang điểm nhưng Hoa hậu Bảo Ngọc nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng: "Loạt ảnh đi thẳng vào tim luôn", "Giống mấy chị đẹp Hàn Quốc sang chảnh, quyền lực, cool ngầu mỗi khi xuất hiện quá chị ơi", "Đẹp xuất sắc luôn", "Bảo Ngọc phù hợp với nhiều cách trang điểm quá", "Đẹp sang chảnh", "Thần thái không thua kém mấy tổng tài cool ngầu trong phim",...

Hoa hậu Bảo Ngọc được khen đẹp như gái Hàn. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Hoa hậu Bảo Ngọc được khen đẹp như gái Hàn. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Đăng kèm loạt ảnh, Bảo Ngọc hào hứng nhắn fan cố gắng "lướt đến cuối để xem một em bé chipmunk nha cả nhà". Được biết, Bảo Ngọc "giấu" bức ảnh đặc biệt để cuối cùng trong bộ ảnh nhằm gây sự tò mò cho khán giả. Dưới phần bình luận, cô thừa nhận tấm ảnh cuối của mình giống sóc chuột (Chipmunk). 

Bảo Ngọc cho rằng bức ảnh này giống phiên bản một chú chipmunk dễ thương. Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc cho rằng bức ảnh này giống phiên bản một chú chipmunk dễ thương. Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Trong khi đó, cư dân mạng nhận xét bức ảnh Bảo Ngọc tự "dìm hàng" chính mình trông rất dễ thương và đáng yêu. "Ảnh cute quá", "Đang cool ngầu, sang chảnh, lướt xuống ảnh cuối thấy cute quá trời", "Quá đáng yêu chị ơi", "Baby dễ thương quá ạ", "Đang ngầu lướt xuống thấy cute xỉu luôn",... là những bình luận của cư dân mạng.

Trước đó, Bảo Ngọc đã kết thúc nhiệm kỳ Á hậu 1 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và sang Malaysia công tác nhân dịp kỷ niệm 50 quan hệ ngoại giao Việt Nam - Malaysia. Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2023, trước khi hoàn thành nhiệm kỳ Á hậu 1, Bảo Ngọc nhắn nhủ người hâm mộ: "Hãy xin thứ lỗi cho Bảo Ngọc nếu thời gian qua tôi có làm cho mọi người thất vọng, dù bản thân mình không có ý như vậy. Xin thứ lỗi cho Bảo Ngọc vì ngày hôm nay không thể kể hết tên của những người bản thân mang ơn. Lời cuối cùng Bảo Ngọc muốn nhắn nhủ, tôi còn vấp nhân vô thập toàn. Bảo Ngọc chưa phải người tốt nhất nhưng vì niềm tin của tất cả mọi người Ngọc sẽ cố gắng để trở nên tốt hơn".

Ảnh: FB Bảo Ngọc.
Ảnh: FB Bảo Ngọc.

Sau chuyến công tác tại Malaysia, Bảo Ngọc đã di chuyển tới Hàn Quốc để làm đề án phát triển chương trình Mekong - RoK (Republic of Korea - Hàn Quốc) Youth Group Workshop cùng 4 đại biểu trẻ ưu tú khác tại Việt Nam. 

Chia sẻ về lý do tham gia dự án này, Bảo Ngọc cho biết: "Trong xã hội, ắt hẳn ai cũng có cho mình nhiều hơn một vai trò. Ngoài là một hoa hậu, đôi khi làm mẫu, một người truyền cảm hứng,... Ngọc còn là một sinh viên. Đây là một điều rất thú vị và ý nghĩa với Ngọc vì ngoài việc đi show hay đi chụp, Ngọc vẫn còn nhiều cơ hội để học hỏi và trau dồi bản thân. 

Nếu muốn trở thành hình mẫu tốt cho người khác, thì bản thân mình cũng phải tốt lên mỗi ngày. Ngọc đã từng hứa sẽ dùng sức ảnh hưởng của mình để truyền cảm hứng cho các bạn trẻ học tập và quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề xung quanh cuộc sống của các bạn. Vì vậy, bản thân Ngọc cũng phải am hiểu và cập nhật vốn hiểu biết của mình thường xuyên. Ngọc không thể nói mãi những kiến thức đã cũ, càng không thể để bản thân tách rời với những gì giới trẻ đang quan tâm. Thế nên, Ngọc thấy mình cần phải trở về cuộc sống của một người trẻ, để cùng các bạn trẻ khác rèn luyện và phát triển những ý tưởng bền vững cho quê hương.

Có lẽ chính câu chuyện đó của Ngọc đã thuyết phục Bộ Ngoại giao Hàn Quốc ngỏ lời đài thọ tham gia chương trình Mekong - RoK (Republic of Korea - Hàn Quốc) Youth Group Workshop cùng 4 đại biểu trẻ ưu tú khác tại Việt Nam". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news