Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy tiếp tục đam mê ca hát, dân tình lại '3 phần hài hước, 7 phần như 3'

Thứ năm, 13/07/2023, 10:40 (GMT+7)

Mới đây Hoa hậu Tiểu Vy lại gây chú ý khi tiếp tục thể hiện niêm đam mê bất diệt với ca hát. Đặc biệt, nàng Hậu gốc Quảng còn để lại dòng chú thích: "Đối với Vy ở đâu cũng là sân khấu mà".

Trong clip, hoa hậu Việt Nam 2018 xuất hiện với mái tóc đầy lạ lẫm, có nét hao hao với Taylor Swift. Có lẽ cũng cảm nhận được sự giống nhau giữa mình và nữ ca sĩ đình đám quốc tế nên nàng Hậu Việt Nam đã trổ tài cover lại ca khúc Blank Space - bản hit hơn 3 tỷ view của Taylor Swift để "chiêu đãi" người hâm mộ.

Với tôn chỉ nơi nào cũng chính là sân khấu, nên Tiểu Vy vô cùng tập trung, chăm chú thể hiện từng câu hát trong bản hit này. Mỹ nhân xứ Quảng ghi điểm với khả năng phát âm tiếng Anh to rõ, cùng loạt biểu cảm hài hước trong lúc hát khiến cư dân mạng không tài nào nhịn được cười. Dù đôi chỗ còn bị trật nhịp hay không thuộc lời, nhưng cách thể hiện "3 phần hài hước, 7 phần như 3" của Hoa hậu Việt Nam 2018 đã giúp cho bản cover này phủ sóng đầy mạnh mẽ trên mạng xã hội.

'Lần này thấy chị hát hay nè'; 'Vi hát = cả tính mạng luôn'; 'Giờ em ghiền giọng chị luôn rồi áaa'; 'Mê giọng hát của c quá r'; 'Nghe lâu lại thấy nghiện'; 'Nhiệt huyết với đam mê quá chị ơi. Em nhìn thấy trong ánh mắt và giọng hát của chị'; 'Bây ơi giờ nghe riết thấy hay lun'; 'Đã xinh đẹp lại còn hát hay',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news