Tin mới

Diệp Lâm Anh réo thẳng tên chồng cũ dằn mặt hậu bị mẹ chồng quay lưng

Thứ năm, 13/07/2023, 09:58 (GMT+7)

Diệp Lâm Anh réo thẳng tên chồng cũ để dằn mặt hậu bị mẹ chồng quay lưng nói xấu trên truyền thông.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đăng đàn phủ nhận chuyện ngoại tình dẫn đến hôn nhân tan vỡ. Nữ nghệ sĩ cho rằng Nghiêm Đức đã dàn dựng câu chuyện Ngoại tình để bêu xấu mình. Cuối lời, Diệp Lâm Anh cũng nhắn gửi đanh thép đến chồng cũ: "Anh Ti (Nghiêm Đức -PV), nếu trí nhớ anh không tốt thì em sẽ giúp anh nhớ lại đoạn kết cuộc “ngoại tình” anh đã đăng nhé. Sống phải có đầu cuối, em nghĩ chuyện gì cũng nên như vậy. Nếu anh có thể post trọn vẹn câu chuyện, không cắt xén giống như cách em đang làm, em sẽ thấy anh trưởng thành hơn đấy!". 

Diệp Lâm Anh nhắn nhủ đến chồng cũ. Ảnh chụp màn hình
Diệp Lâm Anh nhắn nhủ đến chồng cũ. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, Trước đó, chia sẻ trên báo Phunuso, mẹ chồng cũ của Diệp Lâm Anh công khai chê trách con dâu là người có lỗi dẫn đến hôn nhân đổ vỡ. Bà cho rằng, Diệp Lâm Anh có lối sinh hoạt không phù hợp, đi đêm về hôm thậm chí là xa lánh gia đình chồng. Thậm chí, mẹ chồng cũ Diệp Lâm Anh cho biết nguyên nhân ly hôn là do con dâu mắc sai lầm nhưng không chịu nhận lỗi. 

Nhận định về hàng loạt sự việc đang diễn ra, Diệp Lâm Anh cho biết không quá bất ngờ. Bản thân cô không muốn kể lể quá nhiều, cô cố gắng để bình tĩnh không để câu chuyện tệ hại đi và luôn tin rằng mọi thứ rồi sẽ qua thôi.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Ảnh internet
Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Ảnh internet

Chia sẻ với truyền thông, Diệp Lâm Anh cho biết, nguyện vọng của cô là muốn được nuôi cả hai con đến lúc hai bé lớn hơn thì các con có thể tự quyết định mình ở với ai. Tuy nhiên, phía chồng cũ nữ diễn viên cũng muốn nuôi cả hai bé. Do chưa đi đến được thống nhất cuối cùng nên phiên tòa đành tạm dừng và sẽ tiếp tục vào đầu tháng 8/2023.

Diệp Lâm Anh réo thẳng tên chồng cũ dằn mặt hậu bị mẹ chồng quay lưng - Ảnh 1
 

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn vào đầu tháng 12/2022, cựu người mẫu đã mất quyền nuôi con trai. Theo kết quả được công bố, chồng cũ Nghiêm Đức sẽ nhận trách nhiệm chăm sóc con trai - bé Bboy, còn Diệp Lâm Anh chăm lo cho bé gái - bé Boorin.

Cho đến nay, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ vẫn chưa hạ nhiệt. Tòa vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng ai là người nuôi con.   

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news