Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai được khen xứng đôi

Thứ ba, 22/11/2022, 14:34 (GMT+7)

Không chỉ tôn trọng đối phương, cùng nhau hướng về gia đình mà Hoa hậu Ngọc Hân còn tiết lộ cả hai sẽ "áp giờ giới nghiêm" với nhau.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đám cưới của Hoa hậu Ngọc Hân phải trì hoãn đến tận bây giờ. Theo đó, đến tháng 12 tới đây nàng hậu yêu vẻ đẹp truyền thống nhất Việt Nam - áo dài sẽ chính thức tổ chức đám cưới với bạn trai Phú Đạt. Cụ thể lễ ăn hỏi sẽ được tổ chức vào tuần tới và đám cưới sẽ diễn ra vào tháng sau.

'Hoa hậu truyền thống nhất Việt Nam' thông báo tin vui vào tháng 12 tới
"hoa hậu truyền thống nhất Việt Nam" thông báo tin vui vào tháng 12 tới

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoa hậu Ngọc Hân tâm sự: "Trong nhiều năm qua, mình đi ăn cưới cũng kha khá rồi nhỉ, giờ là lúc "tới công chuyện" rồi. Thật vui khi Hân nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, những người luôn yêu thương, và dõi theo Hân.

Và như một lời thông báo chính thức, Hân sẽ tổ chức đám hỏi vào cuối tuần này tại nhà riêng ở Hà Nội và một đám cưới với rất nhiều ý tưởng được ấp ủ sẽ diễn vào đầu tháng 12 năm nay. Cảm ơn mọi sự yêu thương, đồng hành và Hân sẽ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ đến tất cả mọi người".

Ngọc Hân và chồng
Ngọc Hân và chồng

Chia sẻ trên Vietnamnet, Ngọc Hân tiết lộ những kế hoạch và dự định trong đám cưới, bên cạnh đó nàng hậu vẫn muốn giữ bí mật để tạo bất ngờ cho mọi người. Để bước vào cuộc sống hôn nhân mới, cô đã cùng đối phương không đưa ra quá nhiều những quy định cụ thể mà chỉ cam kết với nhau là tôn trọng sở thích cá nhân, hạn chế công việc, tụ tập và dành nhiều quan tâm chăm lo cho cuộc sống gia đình. Độc thân có thể đi sớm về khuya được nhưng khi đó gia đình phải có "giờ giới nghiêm" với nhau. Điều quan trọng nhất phải có sự quan trọng, thấu hiểu và nhường nhịn đối phương khi cùng nhau bước chung con đường.

Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai được khen xứng đôi - Ảnh 1
Hoa hậu Ngọc Hân và chồng tương lai được khen xứng đôi - Ảnh 2

Hoa hậu Ngọc Hân sinh năm 1989, cô chính thức đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Từ khi bước chân vào showbiz Ngọc Hân luôn xây dựng hình ảnh nàng hậu nói không với ồn ào. Cô tập trung cho việc kinh doanh thời trang mang thương hiệu riêng. Cũng vì yêu áo dài nên nhiều người gọi vui Ngọc Hân là hoa hậu yêu nét truyền thống nhất Việt Nam. Được biết chồng Ngọc Hân công tác trong ngành ngoại giao và cả hai đã có thời gian tìm hiểu nhau gần cả thập kỷ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Ngọc Hân