Tin mới

Hoa hậu Ngọc Hân không đồng tình với nhận xét của Chủ tịch Miss Grand

Thứ năm, 27/10/2022, 16:07 (GMT+7)

Vốn nổi tiếng là hiền lành nhưng Hoa hậu Ngọc Hân cũng phải lên tiếng trước phát ngôn của ngài Nawat

Những ngày vừa qua, tâm điểm mạng xã hội Việt đang là phát ngôn của Chủ tịch hoa hậu Hòa bình (Miss Grand International) - ông Nawat Itsaragrisil. Theo đó, ông đã có những tiết lộ về việc lý do vì sao Đoàn Thiên Ân không thể lọt top 10 Miss Grand International 2022. 

Phát ngôn của ông khiến nhiều fan sắc đẹp Việt tranh cãi nảy lửa, trong đó các nghệ sĩ, Hoa, Á hậu đã có phản ứng. Gần đây, cư dân mạng cũng soi ra Hoa hậu Ngọc Hân cũng có những động thái đáng chú ý để bảo vệ "đàn em". 

Hoa hậu Ngọc Hân có những chia sẻ liên quan đến ông Nawat (Ảnh: Chụp màn hình)
Hoa hậu Ngọc Hân có những chia sẻ liên quan đến ông Nawat (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2010 đã chụp lại màn hình 2 bài báo ghi lại những phát ngôn của ông Nawat về Hoa hậu Thiên Ân cũng như khán giả Việt. Nàng hậu sử dụng những câu từ khá gay gắt. 

Trước Ngọc Hân, siêu mẫu mẫu Hà Anh cũng có bài đăng liên quan Chủ tịch Nawat Itsaragrisil. Theo đó, cô cho rằng, vị doanh nhân Thái Lan đã sử dụng những câu từ quá đáng đối với Thiên Ân. Đồng thời, cựu HLV Quý ông hoàn mỹ còn đề nghị ông Nawat phải gửi lời xin lỗi đến với người đẹp sinh năm 2000. 

"Với cương vị là một chủ tịch cuộc thi sắc đẹp, ông công khai chỉ trích những nhược điểm cơ thể của một thí sinh - cũng là một người phụ nữ như một món hàng hóa, thì điều này không ổn chút nào.

Siêu mẫu Hà Anh (Ảnh: FBNV)
Siêu mẫu Hà Anh (Ảnh: FBNV)

Khi tôi xem phần chữ chạy phiên dịch ở video của ông, tôi cứ nghĩ rằng đây là trò đùa, không thể nào có việc ông nói ra những điều này với Ân và fan Việt Nam.

Cuộc thi của ông thì luật chơi của ông, nhưng người ta cũng là cô gái trẻ, cố gắng hết mình để làm đẹp, tăng uy tín, xôm tụ thêm cho cuộc thi của ông. Cứ bảo người ta chưa vào top vì chưa hội tụ đủ tiêu chí của ông là được rồi, mắc gì phải hạ thấp cô ấy trong mắt người dân nước cô ấy và quốc tế?", Siêu mẫu Hà Anh bày tỏ. 

Hoa hậu Ngọc Hân không đồng tình với nhận xét của Chủ tịch Miss Grand - Ảnh 1
Hoa hậu Ngọc Hân không đồng tình với nhận xét của Chủ tịch Miss Grand - Ảnh 2
Nhiều người đẹp Việt đồng loạt bỏ theo dõi tài khoản chính thức Miss Grand International 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều người đẹp Việt đồng loạt bỏ theo dõi tài khoản chính thức Miss Grand International 2022 (Ảnh: Chụp màn hình)

Hay như dàn Hoa, Á hậu chung công ty với Thiên Ân như: Đó là Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Nguyễn Lê Ngọc Thảo. Trong đó, Ngọc Thảo từng tham dự cuộc thi nhan sắc này năm 2020. Động thái trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Tại đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vào ngày 25/10, cuộc thi đã tìm ra ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Isabella Menin - Miss Grand Brazil. Các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và Á hậu 4 lần lượt thuộc về đại diện đến từ Thái Lan, Indonesia, Venezuela và Cộng hòa Czech.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news