Tin mới

Hoa hậu Thu Thủy chứng minh bản thân không sống giả tạo khi cắt đứt nhiều mối quan hệ

Thứ sáu, 13/11/2020, 15:06 (GMT+7)

Hoa hậu Thu Thủy - Hoa hậu Việt Nam 1994 tiết lộ bản thân đã cắt gần như 95% những mối quan hệ mà theo cô là không cần thiết.

Thu Thủy đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam vào năm 1994. Với vẻ ngoài xinh đẹp, phong thái tự tin cùng tính cách năng động, ngôi vị cao nhất của cuộc thi dành cho Thu Thủy nhận được sự đồng tình của đông đảo công chúng bấy giờ.

Thu Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1994. Ảnh: Internet

Sau khi đăng quang, cô không lựa chọn showbiz để dấn thân mà tiếp tục với sự nghiệp học tập và đi đến kết hôn với một doanh nhân. Tuy nhiên, về sau này, người đẹp đã ly hôn và từng vướng vào nhiều ồn ào trong mối quan hệ của mình.

Mới đây, người đẹp bất ngờ gây chú ý khi có những chia sẻ về những mối quan hệ trong cuộc sống. Từ những trải nghiệm của bản thân, nàng hậu nhận định con người càng sống giả tạo thì sẽ có càng nhiều mối quan hệ và ngược lại.

Theo người đẹp, sống càng giả tạo thì càng nhiều mối quan hệ. Ảnh: Internet

"Bạn càng sống giả tạo, các mối quan hệ càng mở rộng. Bạn càng sống thành thật, mối quan hệ càng thu hẹp nhiều người lầm tưởng rằng phải quan hệ rộng thì mới có thành công. Cũng nhiều người nghĩ rằng các mối quan hệ cần duy trì, nuôi dưỡng bằng các hoạt động giao du, ăn uống, cafe, tụ tập...

Người xưa có câu: khách quí là khách ít đến chơi nhà. Mối quan hệ chất lượng là mối quan hệ dựa trên các giá trị và lợi ích đồng chia sẻ, chứ không phụ thuộc vào mật độ và thời gian tiếp xúc. Giống như càng nói nhiều bạn càng khó kiểm soát thông tin, càng chạy lâu trên đường bạn càng dễ gặp rủi ro", Thu Thủy chia sẻ.

Nàng hậu giờ đây cũng đã cắt đi 95% các mối quan hệ của mình

Hoa hậu Việt Nam 1994 cũng tiết lộ thêm, trong khoảng 4 năm nay, cô cắt gần như 95% mối quan hệ mà theo cô là không càn thiết như tụ tập bạn bè,... Sau một thời gian, người đẹp cảm thấy ngỡ ngàng khi thu nhập của bản thân không ít đi và các cơ hội vẫn đến một cách bình thường.

Chia sẻ này của Thu Thủy cũng nhận về nhiều lượt trao đổi, bình luận từ đông đảo bạn bè và cư dân mạng.

Nàng hậu sinh năm 1976 giờ đây đang có cuộc sống bình yên bên các con. Ảnh: Internet

Trước đó, vào tháng 10/2017 hoa hậu Thu Thủy gây xôn xao khắp mạng xã hội khi bị một cô gái tự nhận là em họ, tố nàng hậu là người đã "cướp" chồng chưa cưới của mình. Theo lời kể của cô gái này, chỉ trước đám cưới 20 ngày, chồng sắp cưới đã tuyên bố chia tay và nguyên nhân là do người đàn ông này đã Ngoại tình với Hoa hậu Thu Thủy.

Giờ đây, mọi ồn ào đã qua, Thu Thủy đang có cuộc sống bình yên bên hai con và thỉnh thoảng chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình trên mạng xã hội. Cùng với đó, cô cũng có những thành công nhất định trong sự nghiệp khi đang chuyên tâm vào công việc kinh doanh, thỉnh thoảng xuất hiện với vai trò MC và tham gia làm khách mời tại một số gameshow truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news