Tin mới

Người tình từng công khai qua lại với Ngô Kiến Huy lo lắng trước tình trạng sức khỏe của con trai

Thứ sáu, 13/11/2020, 11:30 (GMT+7)

Người tình từng công khai qua lại với Ngô Kiến Huy lo lắng khi con trai không hiểu bị bệnh gì mà không thể lớn trong khi bố ruột vẫn dửng dưng coi như người dưng.

Cách đây không lâu, người tình một thời của Ngô Kiến Huy - Thụy Anh đã cùng chị gái đưa con trai Jack Minh Trí đi khám. Em gái Thanh Thảo cảm thấy lo lắng khi con trai suốt một năm qua không thấy có sự phát triển nào, vẫn cứ nhỏ bé mà không rõ nguyên nhân hay mắc bệnh gì.

Tình cũ Ngô Kiến Huy và Thanh Thảo lo lắng khi con trai không có sự tăng trưởng tích cực. Ảnh internet

Sau khi đưa con trai Ngô Kiến Huy đi khám, Thụy Anh và chị gái cảm thấy yên tâm hơn kết quả của Minh Trí không bị mắc bệnh gì. Tuy nhiên, tình cũ Ngô Kiến Huy vẫn cảm thấy không khỏi sốt ruột trước tình hình hiện tại của cậu bé.

Con trai Ngô Kiến Huy được mẹ đưa đến gặp bác sĩ thăm khám. Ảnh internet

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã an ủi Thụy Anh và Ca sĩ Thanh Thảo, cho rằng đến một giai đoạn nào đó, cậu bé sẽ phát triển tốt hơn. Trong khi ai cũng lo lắng cho Minh Trí thì bố ruột Ngô Kiến Huy lại tỏ ra khá dửng dưng và không quan tâm đến sự tồn tại cậu bé. Điều này đã khiến nam ca sĩ nhận lại không ít chỉ trích.

>> Xem thêm: Phản ứng của Hoa hậu Tiểu Vy sau khi bị lộ đoạn clip phơi bày dung nhan thật sự không như mơ

Thanh Thảo trở thành người mẹ thứ 2 của bé Minh Trí. Ảnh internet

Bé Minh Trí là kết quả của mối tình ồn ào giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Cậu bé sinh ra đã không may mắn khi bị chính bố ruột của mình chối bỏ. Không những vậy, con trai Ngô Kiến Huy cũng không thể ở cùng mẹ vì Thụy Anh đi xây dựng gia đình mới.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm phá lệ công khai dành tình cảm đến trai trẻ: Danh tính mới ngã ngửa

Thiệt thòi khi không được sống cùng bố mẹ ruột nhưng con trai Ngô Kiến Huy lại có may mắn khi được mẹ Thanh Thảo nuôi dưỡng chăm sóc. Cậu bé luôn được nữ ca si quan tâm đặc biệt, lo lắng từng miếng ăn giấc ngủ. Không chỉ vậy, Minh Trí còn được theo học tại một môi trường giáo dục tốt, sống trong một gia đình đầy ắp tình yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news