Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi tự nhận độc lập tài chính, không ngại trả tiền cho bạn trai khi đi chơi

Thứ tư, 02/08/2023, 09:30 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ về việc chuyện tình cảm với bạn trai Anh Kiệt. Cô cho biết: “Tôi với Kiệt quen nhau vào lớp 12 - một năm học rất quan trọng trong quãng đời học sinh. Vì vậy mà hầu hết kỷ niệm đầu tiên của cả hai chính là ngồi trên ghế nhà trường. Kiệt học khá giỏi môn tự nhiên và tôi thích các môn đó. Vì vậy, Kiệt đôi khi sẽ là một người bạn cũng như một người thầy chỉ bảo tôi trong học tập. Khi công khai chuyện tình cảm, chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ thầy cô vì hai đứa đều là học sinh ngoan của lớp".

Bạn trai chỉ mất hơn 1 tuần để chinh phục mình (Ảnh: Internet)
Bạn trai chỉ mất hơn 1 tuần để chinh phục mình (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, cô cũng cho biết, Anh Kiệt chỉ mất khoảng 1 tuần để chinh phục mình. Được biết, nàng hậu cũng là học trò của bố bạn trai. Trước đó, cô từng học thêm môn Toán ở nhà người yêu.

Thời gian đầu mới quen, họ ít trò chuyện với nhau nên không có ấn tượng nhiều. Mãi đến khi lên cấp 3, bộ đôi học chung trường thì mới có nhiều thời gian học tập, tham gia các hoạt động trường lớp, tình cảm từ đó nảy sinh. Hoa hậu Ý Nhi cũng tiết lộ rằng, bạn trai ấn tượng với chiều cao và ngoại hình trưởng thành của mình. 

Mãi đến khi học lớp 12, Anh Kiệt mới chính thức ngỏ lời yêu đến với bạn gái. 

Ý Nhi tự nhận là người độc lập tài chính, sẵn sàng mời người yêu khi đi chơi cùng nhau (Ảnh: FBNV)
Ý Nhi tự nhận là người độc lập tài chính, sẵn sàng mời người yêu khi đi chơi cùng nhau (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến câu hỏi, trong mắt Ý Nhi, nửa kia là người thế nào? Nàng hậu cho biết: “Vì Kiệt sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ là giáo viên, thế nên bạn được thừa hưởng sự giáo dục, tri thức. Bạn có phần chững chạc, điềm tĩnh và luôn là người thấu hiểu, giảng hòa trong mỗi lần cãi vã chẳng hạn.”.

Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn, Ý Nhi cũng nhận được câu hỏi: “Khi hẹn hò, giữa Ý Nhi và bạn trai, ai sẽ chủ động hơn?”. Đáp lại câu hỏi này, Hoa hậu Miss World Vietnam 2023 cho biết: “Tôi không quá quan tâm vấn đề sẽ đi ăn ở đâu hay sẽ mua gì tặng cho nhau. Nên là những lần hẹn hò của cả hai khá đơn giản, như đi ăn hay cafe. Và việc tôi mời Kiệt trước hay ngược lại cũng như nhau thôi. Hai đứa đều là người chủ động mời qua mời lại". 

Thời gian qua, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn (Ảnh: Internet)
Thời gian qua, Ý Nhi liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn (Ảnh: Internet)

Ngoài ra, nàng hậu cũng cho biết thêm:“Tôi hoàn toàn không ngại việc ai sẽ trả tiền. Như tôi đã chia sẻ, tôi làm thêm công việc người mẫu ảnh bên cạnh việc học, vì vậy cũng kiếm thêm thu nhập. Bố mẹ, gia đình chỉ đóng học phí cho tôi, còn tiền sinh hoạt phí thì tôi tự mình xoay sở. Tôi luôn mong muốn rằng mình sẽ là một người tự lập, vì vậy cả việc đi ăn hay giao lưu, Kiệt và tôi thay phiên nhau trả tiền.”

Cô cũng cảm thấy không quá bất ngờ khi chuyện tình yêu được công chúng chú ý sau khi lên ngôi vị Hoa hậu. Bởi bản thân đã "xác định" trước đó. 

Thời gian qua, Miss World Vietnam 2023 liên tục vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn. Cả Ý Nhi và bạn trai đã gặp phải không ít những áp lực từ phía công chúng. Bởi vậy mà cô và nửa kia luôn động viên nhau, tránh đọc những bình luận trái chiều, ảnh hưởng đến tâm lý cả 2. Nàng hậu cũng cho biết, sắp tới bản thân có rất nhiều trọng trách, nhiệm vụ cần phải thực hiện nên không thể để nó làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ cao cả. 

Trước những ồn ào trên MXH, Ý Nhi đã khóc nức nở xin lỗi nhưng vẫn chưa vừa lòng anti-fan (Ảnh: FBNV)
Trước những ồn ào trên MXH, Ý Nhi đã khóc nức nở xin lỗi nhưng vẫn chưa vừa lòng anti-fan (Ảnh: FBNV)

“Thật ra sau khi đăng quang công việc rất bận rộn, lịch trình được sắp xếp liên tục, vì vậy tôi luôn ưu tiên công việc nhiều hơn. Tôi cũng đã nói với bạn trai hãy hiểu cho mình hơn bởi vì tôi đang có trọng trách, sứ mệnh mới lớn lao hơn cần thực hiện. Bạn trai hoàn toàn đồng ý, luôn mong muốn tôi sẽ hoàn thiện bản thân nhiều hơn và thực hiện tốt sứ mệnh mà mình đang được giao. Vì vậy, hai đứa luôn động viên nhau", cô nói. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news