Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái: Khuê lâng lâng hạnh phúc khi được Bảo ôm tỏ tình tại công ty

Thứ tư, 20/11/2019, 16:54 (GMT+7)

Cuối cùng, phân cảnh được mong đợi nhất trong phim Hoa hồng trên ngực trái cũng được hé lộ. Đúng như mong ước của đông đảo khán giả, Bảo cuối cùng đã tỏ tình và mạnh dạn ôm Khuê vào lòng. Còn Khuê cũng có vẻ xiêu lòng.

Trải qua nhiều sóng gió hôn nhân, mất niềm tin vào phụ nữ, Bảo "tuần lộc" cuối cùng đã tìm được người con gái khiến anh ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp cũng như sự dịu dàng, tử tế. Không ai khác, người đó chỉ có thể là Khuê (Hồng Diễm). Sau tất cả, Bảo đã thổ lộ tình cảm với bà mẹ 2 con ngay tại văn phòng công ty.

Trải qua quá nhiều tổn thương trong chuyện tình cảm, cả Khuê và Bảo đều hiểu rằng đâu mới sự chân thành đáng được trân trọng.

"Em với anh đã phải trải qua những điều không được tốt đẹp, và em nghĩ rằng, cuộc đời này thật tồi tệ. Tôi muốn cho em thấy, khi có tôi ở đây, không ai được phép chà đạp em. Tôi thực sự muốn cho em thấy, thế giới ngoài kia còn rất nhiều điều tốt đẹp. Hãy tin anh. Hãy ở lại bên anh nhé!", những lời tỏ tình đầy chân thành mà Bảo nói với Khuê.

Sau tất cả những sự tổn thương, vụn vỡ mà bản thân đã từng chịu đựng trong quá khứ, cặp đôi  xứng đáng có được hạnh phúc cho riêng mình.

Ngay sau màn 'thả thính' đậm chất ngôn tình của mình, Bảo đã nhẹ nhàng ôm Khuê vào lòng, mặc cho đó là công ty, biết bao nhân viên hay khách hàng có thể bắt gặp. Trước sự chân thành của Bảo, Khuê thật sự thất rung động và cô cũng thả mình theo cảm xúc để rồi sà vào lòng Bảo không chút đắn đo.

Sau tất cả, cặp đôi cũng xứng đáng có được hạnh phúc từ chính sự tổn thương, vụn vỡ mà bản thân đã từng chịu đựng trong quá khứ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news