Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 30: Bảo ghen khi thấy 'phi công trẻ' muốn tán tỉnh Khuê

Thứ năm, 14/11/2019, 11:12 (GMT+7)

Trong tập 30 'Hoa hồng trên ngực trái', sau khi được chị đẹp Khuê (Hồng Diễm) giặt áo cho, anh chàng nhân viên của Bảo công khai bày tỏ ý định tán bà mẹ 2 con mà không biết sếp mình cũng đang có ý định.

Trích đoạn tập 30 Hoa hồng trên ngực trái vừa được hé lộ tiếp tục mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả với tình tiết Bảo nổi cơn thịnh nộ trước nhân viên của mình vì ghen tuông.

Trong tập này, cậu nhân viên trẻ tuổi trong công ty Bảo đã được Khuê giặt cho chiếc áo trắng dính đầy dầu mỡ. Cảm kích trước hành động của chị đẹp, cậu nhân viên này công khai hỏi ý kiến Bảo về việc... tán Khuê.

Khi được đồng nghiệp hỏi về rào cản như cách biệt tuổi tác quá lớn, hơn nữa Khuê lại là phụ nữ đã có 2 con, chàng 'phi công trẻ' bày tỏ rằng Khuê chính là mẫu người cậu thích, những rào cản tuổi tác hay chuyện đã có con đều không thành vấn đề.

Nhiều khán giả mong muốn Khuê - Bảo đến với nhau.

Nghe được toàn bộ câu chuyện, Bảo đã nổi cơn ghen tuông nhưng vẫn cố giữ vẻ mặt bình thản. Tuy nhiên, khi được cậu nhân viên kia công khai 'hỏi ý kiến', anh chàng 'tuần lộc' đã nổi cơn thịnh nộ và nói rằng Khuê đã quá mệt với 2 đứa con, cô không cần có thểm một 'đứa con' nữa để chăm sóc, nên chàng 'phi công trẻ' hãy sớm từ bỏ ý định điên rồ của mình đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news