Tin mới

Sinh tử tập 9: Hoàng chủ mỏ vào đường cùng, nhóm lợi ích bắt đầu lo sốt vó

Thứ năm, 14/11/2019, 09:03 (GMT+7)

Sau khi bỏ ra cả đống tiền để chạy án mà không đâu vào đâu, trong tập 9 Sinh tử, Hoàng chủ mỏ bắt đầu đi đe dọa Mai Hồng Vũ (Việt Anh), cùng nhiều quan chức mà anh ta đã cung phụng.

Vốn là doanh nghiệp 'máu mặt' đứng sau mọi thương vụ giao thương mờ ám của tỉnh Việt Thanh, Vũ là đối tượng khiến Hoàng mỏ e dè không nên làm mất lòng. Bản thân Vũ cũng rất bất ngờ khi gã chủ mỏ đá cả gan đe dọa mình. Nhưng Hoàng nói một câu có lý, Vũ chính là chủ cũ của mỏ đá Thanh Lâm. Nếu bị truy tố tới cùng, chắc chắn hắn không thoát tội.

Sợi dây liên kết với mỏ đá lằng nhằng từ quá khứ hẳn đã khiến Vũ chột dạ. Tuy là coi thường Hoàng mỏ, nhưng Vũ vẫn phải đích thân đi năn nỉ ông Nghĩa (NSND Hoàng Dũng) - Chủ tịch tỉnh.

Trong lúc cùng quẫn, sự bạo gan của Hoàng mỏ còn lên hẳn tới một tầm cao khác. Trong một buổi tiệc mà các vị khách mời rõ ràng là các quan chức cấp cao, Hoàng mỏ thẳng thắn, có phần hơi "ngạo mạn" khi đưa ra đề nghị: "Các ông liệu mà chống lưng cho tôi, vì lưng tôi mà đỡ mỏi thì lưng các ông mới ngồi thẳng được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sinh tử