Tin mới

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê ngượng khi đóng "cảnh nóng" với Bằng Kiều

Thứ ba, 17/03/2015, 11:31 (GMT+7)

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện đóng phim "Sơn đẹp trai" cùng ca sĩ Bằng Kiều.

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê đã có những chia sẻ thú vị về câu chuyện đóng phim "Sơn đẹp trai" cùng ca sĩ Bằng Kiều.


 

Sau khi đăng quang Hoa khôi Áo dài, Lan Khuê nhanh chóng có vai diễn đầu tay trong phim “Sơn đẹp trai” vừa ra rạp. Trong phim, Lan Khuê thủ vai ca sĩ Trang Nhi, người mà “Sơn đẹp trai” (ca sĩ Bằng Kiều đóng) thầm thương trộm nhớ.

Chia sẻ về cảnh quay ấn tượng với Bằng Kiều trong phim, Lan Khuê cho biết, lần đầu đóng phim nên không tránh được những sơ xuất. Đặc biệt, nói về "cảnh nóng" với Bằng Kiều, Lan Khuê nói: "Cũng chỉ ở mức độ nhẹ, nghệ thuật và “sạch sẽ” (cười). Tuy nhiên, chúng tôi phải quay đi quay lại để có những thước phim đẹp nhất. Tôi cũng may mắn là những cảnh nóng trong phim vui vẻ, mang lại tiếng cười cho mọi người chứ không khiến mọi người phải “hồi hộp”.

Một cảnh quay của Lan Khuê và Bằng Kiều trong phim "Sơn đẹp trai"

Trong phim Sơn đẹp trai, Bằng Kiều và chân dài Lan Khuê thủ vai chính. Nam ca sĩ Trái tim bên lề cho hay, dù chênh lệch về chiều cao nhưng anh không thiếu tự tin khi đứng cạnh cô. "Đạo diễn cố tính sắp xếp đôi đũa lệch cạnh nhau để tạo nên tiếng cười cho người xem" - ông bố ba con chia sẻ.

Lan Khuê cho biết, đây là bộ phim đầu tiên của cô, nhưng được đóng cùng với Bằng Kiều, Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, cô cảm giác mọi người đều như những thành viên trong gia đình, hết sức hỗ trợ nhau để hoàn thành bộ phim nhanh nhất. Cô cũng tâm sự, khi diễn xuất thì những cảnh tình cảm với Bằng Kiều là khó khăn nhất vì chiều cao cả hai đều lệch. Còn những cảnh khỏa thân thì gương mặt của Bằng Kiều luôn làm cho Lan Khuê thấy không thể nhịn được cười.

Xem video Khán giả thăng hoa cùng Bằng Kiều, NSND Trần Hiếu với "Em ơi Hà Nội phố"

 

Lan Khuê đăng quang Hoa khôi Áo dài 2014 với sự thuyết phục tuyệt đối. Quán quân Lan Khuê năm nay 22 tuổi, cao 1,76m với số đo ba vòng là 84 - 60 - 88. Lan Khuê hiện là sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Trước khi đăng quang Hoa khôi Áo dài, cô hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp, từng giành giải 3 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2012 và giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Bộ phim "Sơn đẹp trai" vừa bắt đầu ra mắt hồi đầu tháng 3. Theo tin tức được biết, sau 3 ngày công chiếu thu về hơn 12 tỷ đồng.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news