Tin mới

Hotgirl Trâm Anh hớn hở đăng ảnh gợi cảm khiến fan 'nóng mặt'

Thứ tư, 22/07/2020, 14:14 (GMT+7)

Sau thời gian im ắng trên mạng xã hội, Trâm Anh xuất hiện với hình ảnh gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh chia sẻ hình ảnh vô cùng gợi cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.Có thể thấy, trong loạt hình Trâm Anh đăng tải, thân hình của cô nàng đã có sự thay đổi rõ rệt.

Trâm Anh khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini 2 mảnh.

Dường như Trâm Anh đã giảm nhiều cân so với trước đây. Diện bộ đồ bơi màu trắng kết hợp với kính cùng màu, khoe vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ cùng vóc dáng thon gọn của mình, Trâm Anh vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Trâm Anh khoe vẻ gợi cảm của mình.

Đây là lần đầu tiên Trâm Anh táo bạo chia sẻ loạt hình ảnh bikini gợi cảm trên mạng xã hội sau thời gian bị lộ clip nhạy cảm với bạn trai.

Sau thời gian gặp phải scandal lớn, nhỏ, Trâm Anh dường như rất ít xuất hiện, mọi hoạt động của showbiz và trở về công việc mình yêu thích bấy lâu nay. Đặc biệt, là cô nàng rất chăm chỉ luyện tập thể  thao để có được thân hình đẹp được như thế này.

Sau khi Giảm cân, Trâm Anh rất tự tin khoe thân hình nuột nà của mình.

Trâm Anh được biết đến là một 'Hotgirl World Cup' khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong sáng. Thời gian gần đây, cô nàng đã xuất hiện lại và liên tục chia sẻ công việc và sự nghiệp của mình nhưng vẫn giấu kín chuyện tình cảm. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Trâm Anh cũng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Cách đây không lâu, hotgirl Trâm Anh tiếp tục thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đăng tải hình ảnh mặc váy cưới chụp ảnh trong studio kèm theo dòng chia sẻ: "Chỉ đơn giản là đã gặp được người muốn chăm sóc mình cả đời. Cảm ơn vì tất cả”.

Điều này khiến nhiều người nghi rằng cô đã tìm được 'bến đỗ mới. Tuy nhiên, đến nay, Trâm Anh vẫn giữ im lặng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news