Tin mới

Hòa Minzy bị người thân cận 'đánh úp' khi lộ dĩ vãng muốn chôn giấu suốt 10 năm qua

Thứ hai, 02/08/2021, 16:23 (GMT+7)

Hòa Minzy không ngờ rằng dĩ vãng của mình lại bất ngờ trở thành đề tài để người thân cận nhất bóc trần sau bao năm chôn giấu.

Hòa Minzy hiện tại không chỉ sở hữu sự nghiệp ca hát thành công mà hơn hết cô đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng đại gia cùng cậu con trai đầu lòng đáng yêu khiến bao người ngưỡng mộ. Cuộc sống của nữ ca sĩ vì thế cũng luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo công chúng.

Mới đây, Hòa minzy khiến dân tình không khỏi ngã ngửa khi bị người thân cận tiết lộ dĩ vãng mà bao năm qua cô muốn chôn giấu.

Hòa Minzy bị người thân cận 'đánh úp' khi lộ dĩ vãng muốn chôn giấu suốt 10 năm qua - Ảnh 1

Theo đó trên trang cá nhân của mình, quản lý của Hòa Minzy đã đăng tải hình ảnh cách đây 10 năm, khi nữ ca sĩ còn ngồi trên ghế nhà trường và ngượng ngùng cát tiếng hát trong ngày khai giảng. Thời điểm ấy, nữ ca sĩ sở hữu làn da đen nhẻm, đặc biệt gây ấn tượng bởi mái tóc dài chạm chân.

Nhìn lại khoảnh khắc này, không ít người thích thú bởi nữ ca sĩ đình đàm một thời Vbiz lại có quá khứ "dữ dội" với hình ảnh chân quê này.

Quản lý Hòa Minzy tiết lộ về quá khứ chân quê của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Quản lý Hòa Minzy tiết lộ về quá khứ chân quê của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy bị người thân cận 'đánh úp' khi lộ dĩ vãng muốn chôn giấu suốt 10 năm qua - Ảnh 2

Ở thời điểm hiện tại, đã là bà mẹ 1 con thế nhưng sắc vóc Hòa Minzy vẫn khiến bao người phải trầm trồ. Đặc biệt, không chỉ có gu thời trang cực chất, giọng ca Rời bỏ cũng là "yêu nữ hàng hiệu" có tiếng của Vbiz, thường xuyên hiện diện với những thiết kế đắt đỏ của các thương hiệu đình đám thế giới.

Hòa Minzy bị người thân cận 'đánh úp' khi lộ dĩ vãng muốn chôn giấu suốt 10 năm qua - Ảnh 3
Hòa Minzy giờ đây đã có màn 'lột xác' thành công. Ảnh: Internet
Hòa Minzy giờ đây đã có màn "lột xác" thành công. Ảnh: Internet

Từ sau khi công khai chuyện sinh quý tử đầu lòng cho bạn trai, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ. Ngoài ra nhan sắc Hòa Minzy còn được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Thật không ngoa khi nói rằng Hòa Minzy chính là minh chứng cho câu nói “Gái một con trông mòn con mắt".

Ở thời điểm hiện tại Hòa Minzy dành toàn bộ thời gian chăm sóc con nhỏ. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tham gia vào nhiều hoạt động Từ thiện, ủng hộ tuyến đầu chống dịch trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news