Tin mới

Con trai bị ngã ngửa khỏi ghế, phản ứng của Hòa Minzy gây tranh cãi

Thứ tư, 28/07/2021, 14:22 (GMT+7)

Xem hình ảnh bé Bo chơi một mình rồi bị ngã, cộng đồng mạng không khỏi xót xa, mong cậu bé không sao.

Mới đây, Hòa Minzy đã chia sẻ hình ảnh camera vụ việc bé Bo, con trai của cô với thiếu gia Minh Hải bị ngã ngửa khỏi ghế. Tình huống xuất phát từ việc giọng ca "Rời bỏ" đang chơi với con thì bận bịu dọn sách vở nên không tập trung chú ý con trai được.

Hòa Minzy công khai hình ảnh con trai chơi một mình rồi bị ngã (ảnh chụp màn hình)
Hòa Minzy công khai hình ảnh con trai chơi một mình rồi bị ngã (ảnh chụp màn hình)
Cậu bé khóc lớn khi bị ngã
Cậu bé khóc lớn khi bị ngã
Con trai bị ngã ngửa khỏi ghế, phản ứng của Hòa Minzy gây tranh cãi - Ảnh 1

Theo đoạn clip, Bo vắng mẹ nhưng vẫn chơi một mình, hát líu lo một lúc trên ghế thì bất ngờ hẫng người rồi ngã ngửa ra phía sau. May mắn chiếc ghế không quá cao, bé Bo cũng bị ngã nghiêng nên đầu không chạm trực tiếp xuống mặt đất do có tay đỡ. Thấy con khóc òa, Hòa minzy hốt hoảng chạy xuống.

Con trai bị ngã ngửa khỏi ghế, phản ứng của Hòa Minzy gây tranh cãi - Ảnh 2
Pha xử lý của mẹ Hòa khiến Bo phải một mình tự ngồi dậy
Pha xử lý của mẹ Hòa khiến Bo phải một mình tự ngồi dậy

Tuy nhiên, nữ ca sĩ phân tích con khóc một phần do đau và một phần giật mình. Khi chạy xuống, Hòa Minzy định đỡ con dậy nhưng thấy con định ăn vạ, đánh nền nhà vì làm mình đau nên đã có pha xử lý khéo léo. Cô nói với con trai tự ngã phải tự đứng lên. Lúc này, bé Bo ngoan ngoãn nghe theo mẹ nên cười tươi tỉnh trở lại.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Thông qua đoạn clip, Hòa Minzy nhắn nhủ tới mọi người đặc biệt là các bậc phụ huynh, những người trực tiếp chăm trẻ phải chú ý, cẩn thận, bởi trẻ con hiếu động, chỉ lơ là một chút là va chạm, gặp tai nạn làm ảnh hưởng đến bé.

Sau khi công khai đoạn clip lên mạng xã hội, Hòa Minzy đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng cùng lượt tương tác khủng. Một bộ phận đứng ra ủng hộ cách giáo dục của Hòa Minzy, cho rằng cô dạy con thông minh, văn minh và cho bé biết cách tự lập từ sớm.

Hòa Minzy lý giải
Hòa Minzy lý giải

Bên cạnh đó, một số người lại cho rằng việc thiếu chú ý đến con là nguyên nhân khiến bé Bo gặp tai nạn, Hòa Minzy thấy con ngã đau không chạy đến ôm là không xót con. Một số ý kiến khác lại cho rằng việc cô đăng clip lên sẽ khiến nhiều người xót xa, đặc biệt là bố bé ở xa chứng kiến cảnh này sẽ đau lòng. Thực tế, Minh Hải cũng đã bình luận trong clip: Trời ơi, nguy hiểm quá!

Trước bình luận của dân mạng, Hòa Minzy nhanh chóng lên tiếng giải thích. Cô khẳng định đau đi viện luôn cô sẽ không nói, bé Bo ngã nhiều, cái nào đau nhất, đau thật con sẽ khóc lâu hơn nhưng vẫn sẽ gượng dậy. 

Bé Bo hiện đang là một trong những nhóc tì được yêu thích nhất showbiz Việt
Bé Bo hiện đang là một trong những nhóc tì được yêu thích nhất showbiz Việt

Mục đích của Hòa Minzy là mong muốn con nhận ra mình, là con có lỗi chứ không đổi cho bất cứ khách quan nào như cái ghế, cái sàn. Nếu con ngã vì tác động bên ngoài sẽ hỏi theo hướng khác. Mỗi trường hợp sẽ có cách hỏi riêng để không phải đánh cái ghế, cái bàn nào cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news