Tin mới

Hòa Minzy chi tiền tỷ tậu đồng hồ hàng hiếm tặng bạn trai thiếu gia

Thứ sáu, 09/10/2020, 09:22 (GMT+7)

Tặng quà giá trị cho bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy không quên để lại những lời yêu thương đầy ngọt ngào

Mới đây, Hòa minzy gây chú ý khi chi một số tiền lớn mua đồng hồ làm quà tặng bạn trai. Được biết, chiếc đồng hồ này là bản giới hạn, trên thế giời chỉ có 100 chiếc nên việc săn tìm để mua chiếc đồng hồ này là vô cùng khó khăn. Giá gốc của món quà này dao động từ khoảng 800 triệu đến 1 tỷ đồng, tuy nhiên để đến được tay chủ nhân thì nữ ca sĩ Rời bỏ hẳn phải chi số tiền lớn hơn thế.

Hòa Minzy đã mất nhiều thời gian để săn về chiếc đồng hồ giá trị tặng bạn trai

Không những mua tặng chiếc đồng hồ giá trị, Hòa Minzy còn khéo léo lựa chọn màu sắc hợp Phong thủy, thuận lợi cho việc làm ăn của bạn trai. Bên cạnh đó, cô còn gửi lời yêu thương ngọt ngào: "Chiếc đồng hồ được trao đúng ngày hôm nay thật vô cùng ý nghĩa cho chúng ta! Hãy luôn nhớ về những mốc thời gian quan trọng chúng mình đã cùng trải qua Hải nhé. Yêu chồng".

Cận cảnh chiếc đồng hồ tiền tỷ

Lời chia sẻ ngọt ngào này còn gây chú ý khi Hòa Minzy công khai gọi Minh Hải là chồng. Thời gian vừa qua, đã xuất hiện những đồn đoán cho rằng giọng ca Rời bỏ đã bí mật kết hôn, thậm chí hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia. Trước những ồn ào này, nữ ca sĩ từng ngầm lên tiếng phủ nhận nhưng cô vẫn không thể dập tắt được những hoài nghi từ phía khán giả.

Hòa Minzy từng vướng vào nghi vấn bí mật kết hôn và sinh con cho bạn trai thiếu gia

Hòa Minzy và Minh Hải chính thức công khai hẹn hò vào năm 2017. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả hai liên tục chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào vời tình yêu của mình. Minh Hải hiện đang là giám đốc một công ty phân bón lớn nhất nhì miền Tây. Trên trang cá nhân, ngoài những hình ảnh công việc, bên bạn gái, nam doanh nhân thường xuyên có những chuyến đi đến những miền đất xa xỉ trên thế giới. Gia đình anh hiện cũng sở hữu một căn biệt thực hoành tráng với những siêu xe đắt đỏ. Bản thân Minh Hải cũng có sở thích về đồ hiệu, anh thường sưu tập những món đồ đắt tiền như ví da, đồng hồ và giày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news