Tin mới

Hòa Minzy nhẹ nhàng tung ngay bằng chứng 'dằn mặt' khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ sáu, 04/09/2020, 16:51 (GMT+7)

Ngày càng xinh đẹp, Hòa Minzy bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ và lời đáp trả vô cùng khôn khéo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hòa minzy bất ngờ đăng hình ảnh quá khứ lên trang cá nhân của mình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Nếu ai chưa biết thì Hoà không có Phẫu thuật thẩm mỹ gì ngoài làm răng sứ nha. Và nếu ai chưa biết nữa thì đây là răng cũ nha. Răng thỏ nhẹ và khểnh các kiểu luôn nha. Buồn cười quá đi. Ảnh 5-6 năm trước.", Hòa Minzy đăng tải trên trang cá nhân.

Hòa Minzy khẳng định không phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh chụp màn hình

Dường như nhan sắc ngày càng lên hương đã khiến Hòa Minzy bị vướng tin đồn dao kéo. Chính vì vậy, cô nàng đã phải đưa ra bằng chứng để chứng minh việc mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Duy chỉ có răng là bộ phận duy nhất cô nàng dùng thẩm mỹ nha khoa để khẳng định nhan sắc xinh đẹp của mình.

Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Trước đây, Hòa Minzy vẫn xinh đẹp nhưng có một thời gian, cô nàng xuất hiện với gương mặt nhiều mụn và tăng cân mất kiểm soát khiến thân hình không được thon gọn. Tuy nhiên, thời gian sau này, khi chính thức có tên tuổi trong làng giải trí, cô nàng đã chăm chút hơn sắc đẹp của mình.

Làn da trước đây của Hòa Minzy không được mịn màng. Ảnh internet

Hòa Minzy được biết đến là ca sĩ có thực lực trong làng giải trí Việt. Sở hữu giọng ca trong trẻo, cô nàng ghi dấu ấn với nhiều bài hát như Không thể cùng nhau suốt kiếp, Rời bỏ, Chấp nhận, Ăn gì đây,....Bên cạnh đó, cô nàng cũng được biết đến là người yêu cũ của cầu thủ Công Phượng.

Hòa Minzy bên bạn trai thiếu gia. Ảnh internet

Tuy nhiên, cả hai đã chia tay sau đó. Hiện tại, Hòa Minzy đang hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia của mình còn Công Phượng cũng đã kết hôn bên người vợ xinh đẹp và tài giỏi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news