Tin mới

Bảo Thanh ‘chơi lớn’ sắm nhà sang tặng con gái tròn 1 tuổi, dân mạng thi nhau ‘bóc giá’

Thứ tư, 11/05/2022, 14:53 (GMT+7)

Với thiết kế sang trọng và cao cấp, nhiều người đồn đoán ngôi nhà mới của Bảo Thanh vừa mua đúng dịp con gái tròn 1 tuổi có giá trị lên đến hàng chục tỉ đồng.

Sau bộ phim Những ngày không quên, Bảo Thanh chọn cách tạm rút lui khỏi showbiz Việt để mang bầu và sinh con thứ 2. Kết quả, 1 bé gái kháu khỉnh đã ra đời vào năm 2021 và được đặt tên là NaNu. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên 9X thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc của nhóc tỳ và bé được nhận xét dễ thương, gương mặt giống với anh trai. 

Bảo Thanh hé lộ 1 góc nội thất căn nhà vừa 'tậu' (Ảnh: Internet)
Bảo Thanh hé lộ 1 góc nội thất căn nhà vừa "tậu" (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, bà mẹ 2 con vừa bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe nội thất căn nhà mới. Đây là món quà Bảo Thanh dành tặng cho con gái. “Quà mẹ tặng em Nanu tròn 1 tuổi sắp xong rồi nè. Hồi hộp ghê”, nữ diễn viên hào hứng chia sẻ. 

Bài đăng trên của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã dành lời khen ngợi cho sự “chịu chơi” của nữ diễn khi “tậu hẳn” 1 căn nhà mới để tặng cho con gái đúng dịp sinh nhật 1 tuổi. 

Dưới đây là một số bình luận của cư dân mạng: 

- Lại chuyển nhà à chị Thanh. 

- Thích nhất NuNa rồi.

- Chị Thanh đúng là chuẩn đại gia bất động sản của showbiz Việt. Thay nhà như thay áo. Ngưỡng mộ chị quá. 

Bảo Thanh chụp ảnh cùng với ông xã (Ảnh: Internet)
Bảo Thanh chụp ảnh cùng với ông xã (Ảnh: Internet)

Được biết, ngôi nhà Bảo Thanh vừa công bố có vị trí tại quận Thanh Xuân (Hà Nội) và được thiết kế theo phong cách Indochine (Đông Dương) - đang rất thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Với cơ ngơi như vậy, có lẽ, nữ diễn viên đã phải bỏ số tiền “khủng” để sở hữu ngôn nhà này. 

Nhóc tỳ nhà Bảo Thanh vừa tròn 1 tuổi và được nhận xét vô cùng dễ thương (Ảnh: Internet)
Nhóc tỳ nhà Bảo Thanh vừa tròn 1 tuổi và được nhận xét vô cùng dễ thương (Ảnh: Internet)

Bảo Thanh được biết đến là một trong số những nữ diễn viên đình đám trong showbiz Việt ở khu vực miền Bắc. Cô ghi dấu ấn với khán giả qua các bộ phim Hương đất, Giọt nước rơi, Hợp đồng hôn nhân,... 

Vai diễn đưa cô đến gần hơn với công chúng chính là Vân trong Sống chung với mẹ chồng. Hậu ghi dấu ấn mạnh mẽ với khán giả truyền hình, nữ nghệ sĩ tiếp tục đảm nhận các vai Người phán xử, Ngày ấy mình đã yêu, Về nhà đi con... 

Gia đình nhỏ của Bảo Thanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: Internet)
Gia đình nhỏ của Bảo Thanh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng (Ảnh: Internet)

Ngoài sự nghiệp thành công, diễn viên Bảo Thanh còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có gia đình hạnh phúc với chồng điển trai và các con ngoan ngoãn, đáng yêu. Ngoài ra, cô cũng là “đại gia ngầm” của showbiz Việt khi sở hữu nhà xịn, xế sang khiến bao người phải thầm ước. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bảo Thanh NaNu