Tin mới

Hòa Minzy đăng đàn bức xúc khi hình ảnh và clip quý tử bị cắt ghép

Thứ tư, 07/07/2021, 12:02 (GMT+7)

Hòa Minzy mới đây đã đăng đàn bức xúc cho biết từ giờ mình sẽ hạn chế đăng ảnh quý tử sau khi bị dân tình cắt ghép và chia sẻ. 

Hòa Minzy dù mới ra nhập hội bỉm sữa chưa lâu nhưng thời gian gần đây nữ ca sĩ đã chứng minh 'độ cuồng con' của mình khi liên tục khiến dân tình mãn nhãn về hình ảnh của quý tử. 

Tuy nhiên, sau thời gian dài chia sẻ thoải mái hình ảnh con cưng,  ca sĩ Hòa Minzy đã bất ngờ đăng tải bức tâm thư bày tỏ nỗi lòng và có thông báo đặc biệt đến khán giả sau loạt ồn ào. 

Hòa Minzy đăng đàn bức xúc khi hình ảnh và clip quý tử bị cắt ghép - Ảnh 1
Dòng chia sẻ mới nhất của Hòa Minzy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook
Dòng chia sẻ mới nhất của Hòa minzy trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, bà xã thiếu gia Minh Hải đã viết tâm thư dài bày tỏ nỗi lòng sau khi công khai hình ảnh quý tử trước công chúng. 

     >>Đọc thêm: Sơn Tùng liên tiếp thả hint yêu đương với Hải Tú với bằng chứng khó bao biện

Theo chia sẻ của Hòa Minzy, mặc dù được vui vì quý tử nhà mình được yêu mến nhưng nữ ca sĩ cũng vô cùng khó chịu khi hình ảnh và clip của con trai mình bị cắt ghép và chia sẻ đi khắp nơi mà không hề ghi rõ nguồn. 

Hòa Minzy trước đó thường xuyên khoe hình ảnh của quý tử. Ảnh: Facebook
Hòa Minzy trước đó thường xuyên khoe hình ảnh của quý tử. Ảnh: Facebook

Chính điều này khiến cô cảm thấy bị mất kiểm soát và phản ứng ngược khi có những điều cô yêu cầu Cộng đồng mạng nhưng không được tôn trọng.

Hòa Minzy lo sợ quý tử nhà mình sẽ vướng vào những chuyện không hay nên mẹ bỉm sữa đã thông báo sẽ hạn chế đăng hình ảnh của bé. 

Trong showbiz Việt hiện nay, nhiều nghệ sĩ như Nhã Phương, Tăng Thanh Hà, Thủy Tiên cũng quyết giấu kín nhóc tì vì muốn bảo vệ con trước sự soi mói cũng như lời lẽ không hay của truyền thông và CĐM. 

Hình ảnh quý tử nhà Hòa Minzy nhận được sự thu hút của đông đảo người người hâm mộ. Ảnh: Internet
Hình ảnh quý tử nhà Hòa Minzy nhận được sự thu hút của đông đảo người người hâm mộ. Ảnh: Internet

Phần lớn các mẹ bỉm là nghệ sĩ nổi tiếng không công khai thông tin của nhóc tỳ để đảm bảo bé sẽ được phát triển vui chơi cũng như sinh hoạt bình thường như nhiều bé khác. 

Trước khi công khai quý tử, Hòa Minzy cũng khá kín tiếng về quý tử đầu lòng với thiếu gia Minh Hải trong suốt thời gian dài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news