Tin mới

Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại

Thứ hai, 28/11/2022, 09:01 (GMT+7)

Có chuyến xuất ngoại, Hòa Minzy nhận về nhiều lời ngợi ca về hành động đẹp của mình khi luôn hướng về cộng đồng người Việt.

Sau những sóng gió tình cảm, Hòa Minzy đã dần trở lại với công việc và tìm được niềm vui với cuộc sống thường ngày. Trên trang cá nhân, Hòa minzy thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bé Bo cũng như chia sẻ về nỗi niềm hành trình làm mẹ đơn thân, nuôi con khôn lớn và nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ.

Hòa Minzy và bé Bo. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và bé Bo. Ảnh: FBNV

Mới đây, Hòa Minzy đã có chuyến xuất ngoại đến đất nước Nhật Bản. Tại đây, nữ ca sĩ đã ghi lại những bức hình xinh đẹp, khoe nhan sắc tươi tắn, trẻ trung của bà mẹ một con. Đáng chú ý, cùng với những hình ảnh xinh đẹp của mình Hòa Minzy còn bày tỏ nỗi niềm, mong muốn của bản thân về việc người Việt tại đây sẽ có điều kiện phát triển công việc.

Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại
Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại

"Hòa tới Ehime - Nhật Bản trải nghiệm du lịch và có được truyền hình tỉnh hỏi cảm nhận về phong cảnh nơi đây cũng như làm thế nào để kết nối sâu hơn giữa Ehime và người dân Việt Nam".

"Đầu tiên là Hòa sẽ cố gắng để có thể dùng sức ảnh hưởng của mình giới thiệu về nơi đây, nhưng song song với đó cũng Hoà hi vọng tỉnh Ehime sẽ tạo nhiều điều kiện tốt hơn cho những đồng bào người Việt đang làm việc tại đây hay đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại - Ảnh 1
Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại - Ảnh 2
Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại - Ảnh 3
Hòa Minzy khoe nhan sắc xinh đẹp khi xuất ngoại. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy khoe nhan sắc xinh đẹp khi xuất ngoại. Ảnh: FBNV

Mong muốn của cô cũng đã "chạm đến" ước ao của bao người và khiến họ không khỏi xúc động. Rất nhiều bình luận gửi lời cảm ơn đến những động viên cùng hành động đẹp của Hòa Minzy. Hành trình cùng tâm tư của cô khi đến với đất nước mặt trời mọc cũng cho thấy sự sâu sắc và đầy tinh tế của nữ ca sĩ.

Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại - Ảnh 4
Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại - Ảnh 5
Hòa Minzy thường xuyên hoạt động từ thiện. Ảnh: Internet
Hòa Minzy thường xuyên hoạt động Từ thiện. Ảnh: Internet

Cùng với hoạt động nghệ thuật, Hòa Minzy còn thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện trong nước. Cô không ngại khó, đích thân đến trao từng phần quà cho người dân nơi đây. Hình ảnh giản dị mà đầy ý nghĩa của Hòa Minzy vì thế khiến bao người không khỏi nể phục, ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news