Tin mới

Hòa Minzy gặp 'sự cố' khi đang bán hàng online: Pha xử lý hài hước khiến CĐM rần rần hưởng ứng

Thứ sáu, 02/12/2022, 16:56 (GMT+7)

Hòa Minzy khiến cộng đồng mạng phản ứng với 'sự cố' khi đang livestream bán hàng online.

Hòa Minzy là nữ ca sĩ nhận được nhiều tình cảm của người yêu nhạc. Sau mối tình kết thúc trong tiếc nuối với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đã nỗ lực lấy lại cân bằng cuộc sống và nhanh chóng trở lại với sự nghiệp âm nhạc. Thời gian gần đây, bên cạnh công việc chính là ca hát, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi thực hiện bán hàng online trên nền tảng MXH. Với lối nói chuyện duyên dáng, đầy hài hước, những lần livestream bán hàng của Hòa minzy đều thu hút được sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Hòa Minzy lấn sân sang công việc kinh doanh. Ảnh: Internet
Hòa Minzy lấn sân sang công việc kinh doanh. Ảnh: Internet

Mới đây, Hòa Minzy lại khiến cộng đồng mạng chú ý khi thực hiện livestream bán hàng trên MXH. Theo đó khi đang bán hàng, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ dở khóc dở cười khi phát hiện mình đang đeo chiếc nhẫn kim cương lớn. Phát hiện ra điều này, Hòa Minzy cuống cuồng: "Chị quên chưa tháo nhẫn ra rồi. Đeo nhẫn thì làm sao ai mua hàng được. Cất đi, cất giúp chị đi. Không được, mọi người đừng nhìn những thứ phù phiếm đó nha".

Hòa Minzy gặp 'sự cố' khi đang bán hàng online: Pha xử lý hài hước khiến CĐM rần rần hưởng ứng - Ảnh 1
Hòa Minzy và khoảnh khắc cực đáng yêu khi đang livestream bán hàng. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và khoảnh khắc cực đáng yêu khi đang livestream bán hàng. Ảnh: Internet

Nói xong, cô lập tức giấu đi món trang sức đắt tiền này vì sợ khách hàng "chạy mất dép". Tuy nhiên, chính phản ứng hài hước của Hòa Minzy khiến dân tình vô cùng thích thú, dành nhiều lời khen ngợi cho tính cách hài hước và "mặn mà" của cô. Chính vì vậy mà đơn hàng cũng được "chốt" nhiều hơn, nhanh chóng hơn.

CĐM thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình
CĐM thích thú trước khoảnh khắc đáng yêu của Hòa Minzy. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó khi tham gia bán hàng online, Hòa Minzy cũng đã nhận về không ít lời bàn tán của cộng đồng mạng. Người hưởng ứng, người lại cho rằng cô quá "tham công tiếc việc". Trước phản ứng của cộng đồng mạng về vấn đề này, Hòa Minzy cho biết, hiện trong cuộc sống của cô có nhiều mục đích để sống cũng như dùng tiền để tiêu. Do đó cô muốn phát triển thêm một lĩnh vực ngoài việc ca hát chính, cô muốn có nguồn tiền lưu động để mỗi khoản kiếm được sẽ được dùng cho những mục đích khác nhau.

Hòa Minzy và bé Bo không thiếu những khoảnh khắc đáng yêu. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và bé Bo không thiếu những khoảnh khắc đáng yêu. Ảnh: Internet

Giọng ca Rời bỏ cho hay trong số những mục đích đó có cả mục đích về xã hội. Khi cô kiếm được nhiều tiền so với ngày xưa thì cô muốn làm nhiều việc có ích cho xã hội ngoài việc báo hiếu cho bố mẹ, chăm lo cho con cái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy livestream