Tin mới

Hòa Minzy khiến dân tình tan chảy với khoảnh khắc đoàn tụ bé Bo, chỉ 1 hành động hé lộ cách dạy con tinh tế

Thứ ba, 29/11/2022, 17:45 (GMT+7)

Khoảnh khắc Hòa Minzy đoàn tụ bên bé Bo sau thời gian công tác không chỉ khiến dân tình thích thú bởi quá đỗi dễ thương mà còn vô tình hé lộ cách nuôi dạy con tinh tế của nữ ca sĩ.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy đã có chuyến công tác tới Nhật Bản và phải tạm xa con trai là bé Bo một thời gian. Sau chuyến công tác dài ngày này, nữ ca sĩ vừa trở về Việt Nam và ngay lập tức chạy đến với cậu con trai yêu của mình.

Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại
Hòa Minzy được ngợi ca bởi hành động cực đẹp khi xuất ngoại

Trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc đoàn tụ với con trai. Nữ ca sĩ liên tục dành cho con nhiều hành động tình cảm để thỏa sự nhớ nhung khi những ngày qua không được ở bên cạnh con. Còn với bé Bo, khi được mẹ Hòa hỏi có nhớ mẹ không? Cậu bé liền nhanh chóng đáp: "Con nhớ mẹ". Song câu chuyện không dừng lại ở đó, Hòa minzy còn gây chú ý với cách giáo dục con từ những điều nhỏ nhất trong lời ăn tiếng nói.

Hòa Minzy khiến dân tình tan chảy với khoảnh khắc đoàn tụ bé Bo, chỉ 1 hành động hé lộ cách dạy con tinh tế - Ảnh 1
Hòa Minzy khiến dân tình tan chảy với khoảnh khắc đoàn tụ bé Bo, chỉ 1 hành động hé lộ cách dạy con tinh tế - Ảnh 2
Mẹ con Hòa Minzy có khoảnh khắc đoàn tụ cực đáng yêu. Ảnh: Chụp màn hình
Mẹ con Hòa Minzy có khoảnh khắc đoàn tụ cực đáng yêu. Ảnh: Chụp màn hình

Khi được nữ ca sĩ hỏi tiếp theo sẽ đi đâu, bé Bo liền nói đi nhà bóng. Nhưng thiếu chữ "ạ", sau đó, Hòa Minzy liền lặp lại câu nói có đầy đủ chữ "ạ" phía sau để con nói theo. Cậu bé đi trên đường và tiếp tục hỏi mẹ: "Mẹ ơi, cái gì màu đỏ vậy?" nhưng vẫn thiếu chữ "ạ", nữ ca sĩ liền bảo con hãy nói lại. Và không cần mẹ nhắc Bo rõ ràng, cậu bé đã nhanh chóng điều chỉnh lời nói và thêm chữ "ạ" như hiểu ý của mẹ.

Dù chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng cũng cho thấy cách chăm con, dậy con vô cùng khéo léo của Hòa Minzy. Dù là mẹ đơn thân, thế nhưng cô vẫn luôn dành cho con mình những gì tốt đẹp nhất và dạy con một cách cẩn thận nhất đề cậu bé sớm hình thành những nhân cách tốt.

Hòa Minzy khiến dân tình tan chảy với khoảnh khắc đoàn tụ bé Bo, chỉ 1 hành động hé lộ cách dạy con tinh tế - Ảnh 3
Hòa Minzy khiến dân tình tan chảy với khoảnh khắc đoàn tụ bé Bo, chỉ 1 hành động hé lộ cách dạy con tinh tế - Ảnh 4

Hậu đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải, hiện tại Hòa Minzy đã quay trở lại hoàn toàn với công việc. Cô tích cực chạy show, tham gia sự kiện,... với lịch trình dày đặc. Do bận rộn như vậy nên mỗi khi rảnh rỗi, nữ nghệ sĩ luôn dành phần lớn thời gian để chăm sóc cho bé Bo để cậu bé luôn cảm nhận được tình yêu thương đến từ gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news