Tin mới

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 5: Ông Quảng tiếp tục nghi ngờ, Lâm 'đánh đổi' chuyện tình cảm để thăng chức?

Thứ ba, 14/11/2023, 09:31 (GMT+7)

Liệu rằng, Lâm có đồng ý rời bỏ Dương để được phía công ty của ông Quảng kí 1 hợp đồng béo bở, cùng chức danh mới và khoản hoa hồng 'khủng'?

Nối tiếp diễn biến của tập trước, tập 5 Chúng ta của 8 năm sau sẽ lên sóng khán giả truyền hình vào tối nay 14/11 trên VTV3. Bất chấp mọi lời cảnh cáo của Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh), Lâm (Quốc Anh) vẫn dành tình cảm mặn nồng dành cho Dương (Hoàng Hà( và liên tục nhắn tin thả thính với giọng điệu mùi mẫn.

Chuyện tình cảm càng có thêm những diễn biến mới khi Lâm đã tìm đễn tận nhà để gặp Dương. Anh kéo tay cô. "Anh làm cái gì đấy? Anh bận rộn lắm cơ mà, sao đến nhà em làm gì?", Dương nói. Ngay sau đó, Lâm đáp: "Là vì anh sợ sẽ bỏ lỡ nhiều điều quan trọng khác". 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 5: Ông Quảng tiếp tục nghi ngờ, Lâm 'đánh đổi' chuyện tình cảm để thăng chức? - Ảnh 1
 
'Chúng ta của 8 năm sau' tập 5: Ông Quảng tiếp tục nghi ngờ, Lâm 'đánh đổi' chuyện tình cảm để thăng chức? - Ảnh 2
 

Trong một diễn biến khác, ông Quảng gặp Dương để chất vấn về mối quan hệ chớm nở của con gái. Ông khẳng định, ở vị trí của mình sẽ có nhiều người muốn tiếp cận và Lâm cũng vậy. "Bố sẽ không để mắt đến cậu ta nếu không liên quan đến con", ông Quảng tâm sự.

Bên cạnh đó, Dương khẳng định, Lâm không phải là người hám tiền, cứ thấy người có tiền là xán vào, cũng giống như cô. Ông Quảng nói Lâm cáo già hơn Dương tưởng, các mối quan hệ đều có mục đích nhưng cô không muốn nghe. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 5: Ông Quảng tiếp tục nghi ngờ, Lâm 'đánh đổi' chuyện tình cảm để thăng chức? - Ảnh 3
 

Về phần mình, Lâm đã từ chối đề nghị béo bở của ông Quảng vì không muốn đánh mất Dương - cô gái mà Lâm dành rất nhiều tình cảm. Tuy nhiên Lâm phải đối diện với cám dỗ và áp lực từ sếp mình - người luôn muốn đạt được hợp đồng bằng được với ông Quảng.

Anh được đưa ra lời đề nghị sẽ thăng chức trưởng phòng kinh doanh và 2% hoa hồng được đưa ra làm mồi nhử Lâm. Anh chàng cũng đang lắng nghe những lời thuyết phục với lý lẽ rất êm tai. 

'Chúng ta của 8 năm sau' tập 5: Ông Quảng tiếp tục nghi ngờ, Lâm 'đánh đổi' chuyện tình cảm để thăng chức? - Ảnh 4
 

Liệu rằng, Lâm sẽ chọn Dương hay chức trưởng phòng và anh có vượt qua được những cám dỗ để giữ lấy tình yêu cho riêng mình? Chi tiết tập 5 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Ảnh: Chụp màn hình 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news