Tin mới

Bùi Quỳnh Hoa gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Việt vẫn bị 'vấp'

Thứ hai, 13/11/2023, 17:38 (GMT+7)

Ngay lập tức, đoạn clip Bùi Quỳnh Hoa trả lời phỏng vấn phóng viên nước ngoài khiến CDM không khỏi xôn xao.

Bùi Quỳnh Hoa hiện đang là tâm điểm của sự chú ý trong cộng đồng fan sắc đẹp, khi cô đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe lần thứ 72. Trước khi đến El Salvador cho cuộc thi, chân dài gốc Hà Nội đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và không nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.

Bùi Quỳnh Hoa từng bị 'tố' mua giải, màn ứng xử giống hệt trên Google,... Ảnh: FBNV
Bùi Quỳnh Hoa từng bị "tố" mua giải, màn ứng xử giống hệt trên Google,... Ảnh: FBNV

Trước đó, nhiều người hâm mộ hiện kỳ vọng rằng, với kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc, người mẫu trong và ngoài nước, Bùi Quỳnh Hoa sẽ vượt qua thử thách và tỏa sáng, xứng đáng với danh hiệu nhan sắc đã từng đoạt được

Dễ dàng nhận thấy, về phần hình ảnh, cô gái 25 tuổi này đã tạo được ấn tượng mạnh với cộng đồng nhờ phong cách thời trang hiện đại, ngoại hình quyến rũ và thần thái tự tin. Tuy nhiên, trong các video hoạt động của Miss Universe, Bùi Quỳnh Hoa lại không nổi bật, thậm chí được mệnh danh là "tránh xa camera" trên các diễn đàn sắc đẹp.

Mới đây, trên MXH bất ngờ lan truyền 1 đoạn clip giới thiệu bản thân, song cũng không tạo được ấn tượng mạnh. Theo đó, dù có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng chân dài này gặp khó khăn trong việc truyền đạt thông điệp, thể hiện qua một đoạn video ngắn nói chuyện bằng tiếng Việt và phải bắt đầu lại nhiều lần.

Điều này gây thất vọng trong cộng đồng netizen, nhất là sau khi cô từng tự giới thiệu mình bằng ba ngôn ngữ khi đến El Salvador. 

Song cũng có một số ý kiến cho rằng, Bùi Quỳnh Hoa còn quá run nên mới bị nói vấp như vậy. Đây cũng là điều dễ dàng có thể cảm thông với cô. 

Bùi Quỳnh Hoa gây tranh cãi khi trả lời phỏng vấn bằng tiếng Việt vẫn bị 'vấp' - Ảnh 1
 
Khả năng ngoại ngữ được cho là trở ngại lớn nhất đối với Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe năm nay. Ảnh: FBNV
Khả năng ngoại ngữ được cho là trở ngại lớn nhất đối với Bùi Quỳnh Hoa tại Miss Universe năm nay. Ảnh: FBNV

Đối với các cuộc thi sắc đẹp lớn, khả năng nói chuyện trước đám đông và thành thạo tiếng Anh là yếu tố quan trọng. Thế nhưng, Bùi Quỳnh Hoa dường như chưa đầu tư và chuẩn bị kỹ lưỡng cho những kỹ năng này. Điều này có thể là nguyên nhân khiến cô chưa thực sư nổi bật trong cuộc thi và làm cho hành trình tỏa sáng của cựu HLV Miss Earth Vietnam 2023 trở nên khó khăn hơn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news