Tin mới

Hòa Minzy gặp gỡ bạn thân Công Phượng trước ngày tình cũ lên xe hoa

Thứ hai, 16/11/2020, 14:52 (GMT+7)

Trước ngày Công Phượng làm đám cưới, Hòa Minzy đã có cuộc gặp gỡ với Văn Toàn - anh chàng bạn thân của tiên đạo xứ Nghệ trong một sự kiện âm nhạc.

Sau bao ngày chờ đợi thì cuối cùng ngày vui của Công Phượng và Viên Minh đã chính thức diễn ra. Sáng ngày 16/11, cầu thủ gốc Nghệ An cùng gia đình và bè bạn đã làm lễ rước dâu tại nhà Viên Minh ở Quận 2, TP HCM. Đáng chú ý, dàn bê tráp nhà trai xuất hiện toàn những gương mặt đình đám.

Đó là những sao số hàng đầu của bóng đá Việt Nam như Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy... Không thể không kể đến anh chàng "bạn nối khố" Văn Toàn xuất hiện trong ngày vui của Công Phượng. Thế nhưng Văn Toàn đã có động thái đáng chú ý ngay trước ngày cậu bạn thân lập gia đình.

Trên trang cá nhân, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai đã đăng tải đoạn video quay lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Hòa minzy đang biểu diễn trên sân khấu hôm 14/11. Đi kèm với đó là dòng caption: "Lần đầu đi xem liveshow của bạn Hòa Minzy''.

Ngay lập tức dân tình đồn đoán Văn Toàn đã có mặt ngay trước thời điểm trọng đại của cậu bạn thân để xem Hòa Minzy biểu diễn.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ lại story của Văn Toàn vào bài đăng của mình. Màn tương tác qua lại giữa Văn Toàn và Hòa Minzy chứng tỏ mối quan hệ giữa họ xưa nay vẫn rất thân thiết.

Điều này cũng cho thấy Hòa Minzy không hề bận tâm đến đám cưới của tình cũ. Cô nàng cũng chẳng sợ những lời soi mói, dị nghị từ nhiều dân mạng nên vẫn thoải mái đăng tải những hình ảnh cùng Văn Toàn, bạn thân của cả hai người.

Trước đây cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và thu hút sự chú ý của truyền thông. Cả hai đã chia tay vào tháng 11/2016 và đã có nhiều bước ngoặt kể từ thời điểm đó. Công Phượng đã gặp gỡ và đem lòng yêu nữ thạc sĩ quản trị kinh doanh Tô Ngọc Viên Minh. Được biết cả hai quen nhau khoảng 3 năm trước khi làm đám hỏi. Viên Minh cũng là người đứng sau chăm lo cho nam cầu thủ trong suốt thời gian qua.

Trong khi đó Hòa Minzy cũng đã có nhiều bước ngoặt trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống tình cảm. Cô cũng đã kết hôn với một doanh nhân tại TP HCM và được đồn đoán đã có con với doanh nhân này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news