Tin mới

Hậu sinh quý tử, Hòa Minzy thừa nhận đang gặp vấn đề về sức khỏe

Thứ bảy, 27/11/2021, 10:53 (GMT+7)

Hòa Minzy tiết lộ về tình trạng hiện tại của bản thân khiến dân tình không khỏi lo lắng cho sức khỏe của nữ ca sĩ sau 2 năm hạ sinh quý tử.

Sau quá khứ giấu kín chuyện mang bầu và sinh con, Hòa Minzy giờ đây thoải mái chia sẻ những hình ảnh của cậu con trai đầu lòng trên MXH. Đáng chú ý, sự đáng yêu, nhanh nhẹn của bé Bo - con trai Hòa minzy nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của dân tình khi kênh Youtube riêng của cậu bé nhận được lượt theo dõi cực "khủng".

Hậu sinh quý tử, Hòa Minzy thừa nhận đang gặp vấn đề về sức khỏe - Ảnh 1

Tuy nhiên thời gian gần đây, sự vắng bóng của mẹ con Hòa Minzy trên kênh Youtube khiến dân tình không khỏi tò mò. Và mới đây, nữ ca sĩ đã có những lời giải thích về sự "im hơi" của mình và có tiết lộ khiến dân tình không khỏi lo lắng.

Con trai Hòa Minzy nhận được sự yêu quý của cư dân mạng. Ảnh: FBNV
Con trai Hòa Minzy nhận được sự yêu quý của cư dân mạng. Ảnh: FBNV

Theo đó hậu sinh con đầu lòng, Hòa Minzy đang gặp phải vấn đề về thị lực. Thời gian gần đây, tình trạng này diễn ra nặng hơn nên cô không thể dồn thời gian để cắt ghép, đăng tải video về cậu quý tử. "Thời gian qua thị lực của mẹ Hoà yếu đi nên không thể cắt dựng clip cho mọi người xem Bo thường xuyên. Nên đó là lý do gần 1 tháng nay rồi không có clip mới", Hòa Minzy chia sẻ.

Hòa Minzy hé lộ về tình trạng của bản thân. Ảnh: IG
Hòa Minzy hé lộ về tình trạng của bản thân. Ảnh: IG

Tình hình của Hòa Minzy khiến cư dân mạng và nhất là người hâm mộ không khỏi lo lắng. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng than vãn vì bị mỏi mắt do tiếp xúc thường xuyên với các thiết bị điện tử.

Con trai Hòa Minzy cực điển trai, có biểu cảm cực kỳ đáng yêu. Ảnh: FBNV
Con trai Hòa Minzy cực điển trai, có biểu cảm cực kỳ đáng yêu. Ảnh: FBNV

Kể từ sau khi công khai diện mạo của bé Bo - quý tử đầu lòng, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cậu con trai lên MXH. Với diện mạo điển trai giống bố Minh Hải, biểu cảm cực dễ thương và tính cách tinh nghịch, bé Bo nhanh chóng trở thành cậu ấm hot nhất nhì showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news