Tin mới

NS Thương Tín âm thầm đưa ra quyết định quan trọng hậu được mạnh thường quân cứu giúp

Thứ bảy, 27/11/2021, 08:50 (GMT+7)

NS Thương Tín đã có những quyết định ban đầu sau khi nhận về nhiều ồn ào và được một mạnh thường quân cưu mang, cứu giúp giữa lúc hoạn nạn.

Thời gian vừa qua, sau khi NS Thương Tín xác nhận nhiễm Covid-19 và tiết lộ về hoàn cảnh cơ cực ở thời điểm hiện tại khiến không ít khán giả tò mò về lối sống, cách tiêu xài của nam diễn viên Biệt động Sài Gòn khi 8 tháng trước ông đã nhận được 800 triệu đồng của các mạnh thường quân.

NS Thương Tín được một mạnh thường quân hứa cưu mang. Ảnh: Internet
NS Thương Tín được một mạnh thường quân hứa cưu mang. Ảnh: Internet

Trước những lời dị nghị của dư luận, một mạnh thường quân tuyên bố sẽ cưu mang NS Thương Tín đến cuối đời. Liên quan đến vấn đề, nhạc sĩ Tô Hiếu - người hiện đang giữ liên lạc với NS Thương Tín đã có những chia sẻ, tiết lộ về suy nghĩ của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại.

Theo đó, NS Thương Tín hiện tại vẫn đang ở nhà riêng TP Hồ Chí Minh nhưng có khả năng sẽ không chuyển sang sinh sống nhờ nhà mạnh thường quân này: "Một mạnh thường quân muốn đưa anh Tín qua ở nhưng anh ấy chưa đi. Thương Tín nói với tôi sẽ tính sau nhưng có khả năng không qua vì sống ở đây quen rồi, không chịu được máy lạnh".

NS Thương Tín âm thầm đưa ra quyết định quan trọng hậu được mạnh thường quân cứu giúp - Ảnh 1

Về phía NS Thương Tín, hơn hết lúc này anh mong muốn được điều trị khỏi bệnh và có được công việc trang trải cuộc sống rồi sẽ đi tìm con gái: 

"Tôi vẫn chưa đi vì đang trong giai đoạn phải điều trị Covid-19 tại nhà. Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện sẽ chuyển đi. Sau khi khỏi bệnh, tôi chỉ muốn có công việc làm để có tiền trang trải cuộc sống. Sau đó, nếu dư giả hơn, tôi sẽ đi tìm con gái. Hiện tại, nỗi lo duy nhất của tôi chỉ là không biết con gái đang sống ra sao", Thương Tín cho hay.

Được biết hiện tại, NS Thương Tín đang sinh sống tại chung cư cũ Phan Văn Hớn, TP. Hồ Chí Minh. Hiện tại, vì vợ con đã rời đi nên một mình nam nghệ sĩ sống tại đây và đang phải tiến hành điều trị Covid-19.

NS Thương Tín hiện đang sinh sống tại một chung cư cũ ở TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Internet
NS Thương Tín hiện đang sinh sống tại một chung cư cũ ở TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Internet

Vào tháng 2 vừa qua, khi Thương Tín lâm bệnh NSƯT Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi các mạnh thường quân và trao cho gia đình nam diễn viên 400 triệu đồng. Bên cạnh đó, Thương Tín còn được một nhà hảo tâm gửi tặng một chiếc xe hơi.

NS Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi giúp đỡ Thương Tín. Ảnh: Internet
NS Trịnh Kim Chi từng đứng ra kêu gọi giúp đỡ Thương Tín. Ảnh: Internet

Ngoài ra, sau khi được MC Phạm Anh mở tài khoản cá nhân, vợ NS Thương Tín còn nhận được 400 triệu đồng tiền hỗ trợ từ các mạnh thường quân trong và ngoài nước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news