Tin mới

Chán im lặng, chồng Elly Trần đã chính thức lên tiếng trước lời tố ngoại tình

Thứ sáu, 11/11/2022, 10:30 (GMT+7)

Động thái mới đây của chồng Elly Trần nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng sau ồn ào bị tố ngoại tình.

Thời gian gần đây, ồn ào việc Elly Trần lên tiếng tố chồng Tây Ngoại tình và có những hành động và tố chồng Tây đưa cá con về ngủ với nhân tình gây xôn xao. Nữ diễn viên còn tuyên bố sẽ công khai góc khuất trong cuộc hôn nhân với chồng Tây.

Chán im lặng, chồng Elly Trần đã chính thức lên tiếng trước lời tố ngoại tình - Ảnh 1

Không những thế, Elly Trần còn công khai danh tính "trà xanh" thậm chí còn tiết lộ chồng Tây từng buông lời đe dọa cô. Trước những tố của Elly Trần, chồng cũ nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng sau khi khóa tài khoản mạng xã hội.

"Chào các bạn,

Tôi là Dane Fort. Là một doanh nhân, tôi luôn muốn kín tiếng trong đời sống riêng tư của mình, tuy nhiên, mọi chuyện về cuộc sống của tôi đang bị bàn tán và đã có những sự việc được chia sẻ sai sự thật. Nó đang gây ảnh hưởng đến nhiều người và tập thể liên quan. Đặc biệt nghiêm trọng khi nó khiến hình ảnh của các con tôi bị lan truyền kèm những nội dung thị phi trên truyền thông và mạng xã hội. 

Tháng 12/2011, tôi và Elly kết hôn. Chúng tôi có với nhau hai con. Đến tháng 5/2019, chúng tôi chính thức ly thân do Elly không đồng ý ly dị dù tôi đã đề nghị nhiều lần và nói rõ với cô ấy rằng tôi và cô ấy không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra; giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái. Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thoả thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng. Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thoả thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly.

Chồng Elly Trần đã chính thức lên tiếng trước lời tố ngoại tình
Chồng Elly Trần đã chính thức lên tiếng trước lời tố ngoại tình

Là một người cha, tôi luôn đặt mục tiêu hàng đầu là được thăm nom và cùng giáo dục các con. Dù tôi và Elly không còn bên nhau nhưng chúng tôi đã từng là gia đình và các con cần tiếp tục nhận được tình yêu thương cùng sự quan tâm đủ đầy của cha mẹ. Mỗi khi gặp các con, đó luôn là khoảng thời gian quý giá nhất của tôi. Tôi luôn và sẽ nỗ lực duy trì điều ấy để mang đến cho các con tuổi thơ đẹp đẽ nhất. 

Do đó, việc các con đến nhà tôi chơi, muốn ngủ lại hay về với mẹ là quyền của các con; và việc tôi mong muốn con ngủ lại nhà mình (tại phòng riêng của các con) để cha con gần nhau hơn hoàn toàn không có gì sai trái. Hiện tại, tôi có tìm hiểu và sống chung với một người phụ nữ (chúng tôi quen nhau sau khi đã ly thân với Elly một năm). Cô ấy luôn tôn trọng cuộc sống cá nhân của tôi, đồng thời cũng thương mến những đứa trẻ. Tôi luôn ưu tiên tạo môi trường phát triển lành mạnh, thoải mái cả về sức khoẻ thể chất lẫn tinh thần cho các con và tuyệt đối không ép buộc con điều gì. Bởi vậy, tôi khẳng định rằng, không hề có việc vô lý là tôi đòi hỏi, ép buộc các con phải ngủ cùng chúng tôi hay bất cứ ai mà chúng không muốn. Tôi chưa bao giờ nghĩ những hành động xuất phát từ tình yêu thương, sự quan tâm dành cho con trẻ lại bị bóp méo và nhận về những phản ứng quá khích từ suy nghĩ tiêu cực của những người lớn và người ngoài cuộc. 

Tôi đã sống và làm việc tại Việt Nam nhiều năm. Việt Nam như quê hương thứ hai của tôi, là nơi tôi có gia đình, đồng nghiệp, bạn bè và đối tác trân quý. Vì vậy, tôi rất tôn trọng người Việt Nam và mong muốn gắn bó với nơi này. Sau tất cả những chuyện đã xảy ra, Elly vẫn luôn là mẹ của các con tôi, không ai có thể thay thế được điều đó, nên tôi không bao giờ uy hiếp hay làm điều gì ảnh hưởng đến sự an toàn của cô ấy như lời đồn. Điều này giúp đảm bảo cho các con tôi được lớn lên trong môi trường an toàn, tích cực bên những người cha và mẹ có trách nhiệm.

Gia đình từng hạnh phúc của Elly Trần
Gia đình từng hạnh phúc của Elly Trần

Tôi hy vọng việc gia đình sẽ sớm được giải quyết nội bộ với sự hợp tác của Elly. Mong Cộng đồng mạng ngừng chia sẻ hình ảnh của các con tôi trên mạng xã hội để không gây ra những hệ luỵ đến tinh thần và tương lai của con trẻ.

Tôi thành thật xin lỗi và rất tiếc khi chuyện riêng của gia đình mình lại gây ảnh hưởng đến cộng đồng, người thân, bạn bè và các con.

Ảnh đính kèm là một vài khoản chi trả gần nhất (học phí, sinh hoạt phí) theo thoả thuận của tôi với mẹ của các con. Tôi đã thực hiện việc này nghiêm túc kể từ thời điểm ly thân 5/2019 đến nay và chưa bao giờ dừng lại.”, chồng Elly Trần lên tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần