Tin mới

Hòa Minzy được 3 người đàn ông 'giải vây' giữa lúc liên tục gặp biến cố lớn trong cuộc đời

Thứ sáu, 11/03/2022, 16:40 (GMT+7)

Hòa Minzy nhận được sự 'giải vây' kịp thời từ những 'người đàn ông giàu có nhất' sau khi cô liên tiếp phải đối diện với những biến cố lớn trong cuộc sống.

Thời gian vừa qua, thông tin Hòa Minzy chia tay bạn trai đại gia Minh Hải khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Bởi không chỉ có những kỷ niệm đẹp bên nhau, mà hơn hết cả hai còn có kết tinh tình yêu chính là cậu bé Bo đáng yêu, ngoan ngoãn.

Hòa Minzy và Minh Hải từng khiến bao người ngưỡng mộ về tình cảm dành cho nhau. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và Minh Hải từng khiến bao người ngưỡng mộ về tình cảm dành cho nhau. Ảnh: Internet

Vừa đối diện với cái kết không đẹp cho chuyện tình 5 năm biết bao kỷ niệm, Hòa minzy còn đối diện tin tức đau lòng khi người bà cô thương yêu qua đời vì covid-19. Và cũng chính dịch bệnh đã khiến giọng ca Rời bỏ gặp phải biến cố về sức khỏe. Giờ đây khi đã khỏi covid-19 nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa thể lấy lại giọng hát trong vắt và cao vút của mình do hậu Covid-19 đeo bám.

Hòa Minzy thời gian vừa qua liên tiếp đối diện với nhiều tin buồn. Ảnh: Internet
Hòa Minzy thời gian vừa qua liên tiếp đối diện với nhiều tin buồn. Ảnh: Internet

Giữa lúc lâm vào tình cảnh khó khăn trong cuộc sống, Hòa Minzy đã kịp thời được "giải vây" bởi những người cô yêu quý nhất. Theo đó trên tài khoản Tiktok của mình, Hòa Minzy đã đăng tải đoạn clip 2 mẹ con nữ ca sĩ hội ngộ cùng gia đình Hoa dâm bụt gồm Đức Phúc, Erik. Trong đoạn clip, có thể thấy ai nấy đều rất vui vẻ, Hòa Minzy dù trải qua nhiều chuyện buồn thời gian qua cũng nhờ những người đàn ông này mà có được những khoảnh khắc vui tươi, rạng ngời.

Hòa Minzy được 3 người đàn ông 'giải vây' giữa lúc liên tục gặp biến cố lớn trong cuộc đời - Ảnh 1
Hòa Minzy được 3 người đàn ông 'giải vây' giữa lúc liên tục gặp biến cố lớn trong cuộc đời - Ảnh 2
Hòa Minzy vui tươi trong ngày hội ngộ gia đình Hoa dâm bụt. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy vui tươi trong ngày hội ngộ gia đình Hoa dâm bụt. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy, đây đều là những người đàn ông giàu có nhất đối với Hòa Minzy bởi ai cũng dành cho nữ ca sĩ tình cảm yêu thương dạt dào, đồng hành cùng cô trên mọi chặng đường của cuộc sống. Và một lần nữa, tình bạn của Hòa Minzy với Đức Phúc và Erik khiến bao người ngưỡng mộ.

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Hòa Minzy được 3 người đàn ông 'giải vây' giữa lúc liên tục gặp biến cố lớn trong cuộc đời - Ảnh 3

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử tinh tế, văn minh dành cho người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news