Tin mới

Hậu vướng nghi vấn tan vỡ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đưa ra quyết định 'đổi đời' táo bạo

Thứ ba, 15/03/2022, 15:47 (GMT+7)

Gác lại những đồn đoán liên quan đến chuyện tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên, người đẹp 2k2 Cẩm Đan quyết vươn lên mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Sau cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2020, Cẩm Đan dù dừng chân ở top 15 nhưng vẫn tạo được ấn tượng tốt với công chúng nhờ sở hữu vẻ đẹp đầy ấn tượng. Bước ra khỏi cuộc thi, tên tuổi của người đẹp 2k2 cũng nhận được sự chú ý không nhỏ khi cô từng bước dấn thân vào làng giải trí và đặc biệt vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy

Cẩm Đan từng vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: Internet
Cẩm Đan từng vướng nghi vấn hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thời gian gần đây, Cẩm Đan vướng nghi vấn đã chia tay chồng cũ Lệ Quyên. Sau nghi vấn này, người đẹp 2k2 không còn hiện diện tại sự kiện với doanh nhân Đức Huy và cô tiếp tục ngụp lặn, đi tìm chỗ đứng trong làng mẫu Việt. 

Chưa có những đột phá trong sự nghiệp, hậu vướng nghi vấn chia tay chồng cũ Lệ Quyên Cẩm Đan đã có quyết định gây được sự chú ý khi ghi danh tham gia vào cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu The Face Vietnam 2022. Xuất hiện tại cuộc thi này, Cẩm Đan nhanh chóng gây được sự chú ý khi "con người thật" của cô đã bại lộ trước "ống kính người qua đường".

Cẩm Đan cuốn hút trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Ảnh: Internet
Cẩm Đan cuốn hút trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa. Ảnh: Internet

Theo đó trong loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa, Cẩm Đan hiện diện vô cùng xinh đẹp với thần thái đầy cuốn hút. Đặc biệt thân hình quyến rũ với đường cong cơ thể hững hờ khiến "tình tin đồn" một thời của chồng cũ Lệ Quyên vô cùng nổi bật. Nhiều người vì thế cũng dự đoán, Cẩm Đan sẽ là gương mặt tiến xa tại The Face Vietnam 2022.

Hậu vướng nghi vấn tan vỡ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đưa ra quyết định 'đổi đời' táo bạo - Ảnh 1
Hậu vướng nghi vấn tan vỡ với chồng cũ Lệ Quyên, Cẩm Đan đưa ra quyết định 'đổi đời' táo bạo - Ảnh 2
Từ nhan sắc đến vóc dáng Cẩm Đan đều ghi điểm cực mạnh. Ảnh: Internet
Từ nhan sắc đến vóc dáng Cẩm Đan đều ghi điểm cực mạnh. Ảnh: Internet

Vừa qua, nghi vấn tình cảm rạn vỡ giữa Cẩm Đan và chồng cũ Lệ Quyên dấy lên khi cả hai bỏ theo dõi nhau trên MXH cũng như không còn bất cứ tương tác nào. Mặc cho những đồn đoán về chuyện tình cảm, người đẹp 2k2 vẫn luôn biết cách biến mình trở nên cuốn hút trong mỗi lần hiện diện.

Đặc biệt, diện mạo gần đây với thân hình phổng phao, vòng 1 cuốn hút đã làm dấy lên nghi vấn Cẩm Đan trùng tu nhan sắc. Dẫu vậy người đẹp không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận mà thay vào đó, cô vẫn nỗ lực trên chặng đường tìm kiếm một chỗ đứng cho mình trong làng mẫu Việt.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news