Tin mới

Hòa Minzy lộ tình trạng đáng báo động giữa nghi vấn Minh Hải có người mới, nhìn ảnh ai cũng xót xa

Thứ sáu, 20/05/2022, 17:45 (GMT+7)

Hậu chia tay Minh Hải, Hòa Minzy liên tục để lộ tình trạng đáng lo ngại của bản thân khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Sau cuộc tình 5 năm đổ vỡ với thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy đang nỗ lực ổn định cuộc sống, tái xuất mạnh mẽ với nhiều dự án nghệ thuật mới. Sự trở lại showbiz của Hòa Minzy ở thời điểm hiện tại cũng được công chúng ủng hộ nhiệt tình, mạnh mẽ. Về phía Minh Hải, anh cũng nhanh chóng trở lại công việc với những chuyến công tác tại nước ngoài. Bên cạnh đó, chia sẻ bóng gió của anh thời điểm gần đây cũng dấy lên nghi vấn vị thiếu gia đã có người tình mới hậu chia tay Hòa minzy

Hòa Minzy lộ tình trạng đáng báo động giữa nghi vấn Minh Hải có người mới, nhìn ảnh ai cũng xót xa - Ảnh 1

Sau chuỗi ngày tất bật chạy show, mới đây Hòa Minzy khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi tiết lộ tình trạng hiện tại đang phải đối diện. Theo đó, giọng ca Rời bỏ đăng tải hình ảnh đôi mắt sưng húp, gương mặt đầy mệt mỏi cho thấy tình hình sức khỏe có phần đi xuống, kiệt sức vì quá bận bịu với công việc.

Hòa Minzy lộ tình trạng sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Internet
Hòa Minzy lộ tình trạng sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Internet

Cùng với hình ảnh này, Hòa Minzy viết: "Mắt sưng mở không nổi rồi. Giờ tui về ngủ 1 giấc". dù mệt mỏi thế nhưng nữ ca sĩ vẫn nỗ lực hoàn thành công việc và hẹn gặp khán giả vào lần tới: "Sáng mai ai có gặp được tui thì chạy qua nhé, lịch có up trên Fanpage Hòa Minzy rồi á".

Sau khi chia tay Minh Hải, có thể thấy công việc đã giúp Hòa Minzy sớm quên đi chuyện tình cảm 5 năm, mạnh mẽ bước tiếp để nuôi nấng con trai nhỏ. Qua đó, người hâm mộ cũng liên tục dặn dò cô không nên làm việc quá sức để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe.

Hòa Minzy lộ tình trạng đáng báo động giữa nghi vấn Minh Hải có người mới, nhìn ảnh ai cũng xót xa - Ảnh 2

Sau 5 năm gắn bó mặn nồng, vừa qua thông tin Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải chia tay khiến dư luận ngỡ ngàng và không khỏi tiếc nuối. Suốt thời gian bên nhau, mọi khoảnh khắc Hòa Minzy và Minh Hải thể hiện tình cảm cho đối phương đều khiến bao người không khỏi ước ao và ngưỡng mộ về tình yêu mà cả hai đang có được.

Hòa Minzy và Minh Hải chia tay sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: Internet
Hòa Minzy và Minh Hải chia tay sau 5 năm gắn bó khiến nhiều người tiếc nuối. Ảnh: Internet

Vốn là người nổi tiếng, có con và mang danh bạn gái Minh Hải trong suốt 5 năm, Hòa Minzy hiểu rõ những gì Minh Hải sẽ phải đối diện khi thông tin ly hôn được công khai. Chính vì vậy cô liên tục có những dòng nhắn nhủ đến cư dân mạng, người hâm mộ, mong mọi người đừng làm bất cứ điều gì ảnh hưởng đến cuộc sống của Minh Hải. Hành động đẹp này của Hòa Minzy vì thế cũng được đông đảo khán giả, người hâm mộ kính nể bởi lối hành xử tinh tế, văn minh dành cho người cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news