Tin mới

Hương Giang nổi đình nổi đám lại 'giàu sụ' bất ngờ thừa nhận là ‘hàng fake’ gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 20/05/2022, 15:14 (GMT+7)

Khi đứng cạnh chị gái của mình, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang công khai thừa nhận là "hàng fake" khiến nhiều người thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, Hương Giang là cái tên nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt từ phía công chúng. Cô được biết đến trong vai trò ca sĩ, hoa hậu, Huấn luyện viên của nhiều chương trình,... 

Theo dõi hành trình thuở mới chập chững vào nghề của cô có thể thấy rằng, khi ấy giọng ca 9X đã phải mượn tên của chị gái để đi thi Vietnam Idol. Mới đây, “đàn em” Lâm Khánh Chi vừa có những chia sẻ đầy vui vẻ về kỉ niệm năm ấy trong 1 vlog được đăng tải trên kênh Youtube. 

Theo đó, người đẹp diện chiếc váy tone vàng để vào bếp. Hương Giang hào hứng khoe tài năng nấu ăn của mình tiến bộ hơn từng ngày. Đáng chú ý, trong clip còn có sự xuất hiện của chị gái nàng hậu trong. 

Cụ thể, bạn gái Matt Liu đùa vui rằng, chị mình mới là Hương Giang thật còn cô chỉ là hàng “phake”. Điều này khiến cư dân mạng bồi hồi nhớ đến chuyện năm xưa khi cô phải mượn tên chị gái để đi thi Vietnam Idol. 

hương Giang cùng chị gái và mẹ ruột vào bếp nấu nướng (Ảnh: Internet)
hương Giang cùng chị gái và mẹ ruột vào bếp nấu nướng (Ảnh: Internet)

Trước đó, nàng hậu lần đầu ghi danh tại Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010 với cái tên Ngọc Hiếu. Tuy nhiên bị loại ngay từ vòng sơ tuyển vì chưa đạt yêu cầu của Giám khảo. Đến năm 2012, cô ghi danh dự thi lại và xuất sắc lọt top 4 chung cuộc. 

Tại cuộc thi, câu chuyện chuyển giới của cô lần đầu được công khai. Khi ấy, giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh vừa chuyển giới nên vẫn dùng tên cũ là Nguyễn Ngọc Hiếu. Việc dự thi trong hình hài là nữ nhưng trên danh nghĩa vẫn là nam nên cô đã mượn tên và giấy tờ tùy thân của chị gái. 

Đoạn clip trên của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Chị gái Hương Giang - người cho cô mượn giấy tờ tùy thân để đi thi Việt Nam Idol (Ảnh: Internet)
Chị gái Hương Giang - người cho cô mượn giấy tờ tùy thân để đi thi Việt Nam Idol (Ảnh: Internet)

Tạm bỏ qua những lùm xùm, vó thể thấy rằng, hiện tại sau 10 năm được công chúng biết đến rộng rãi sau khi có bệ phóng vững chắc Vietnam Idol, Hương Giang đang là cái tên đình đám của showbiz Việt. Cô được nhận xét xinh đẹp, gu thời trang đỉnh cao và cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn tại Việt Nam. 

Trên mặt trận âm nhạc, người hâm mộ thấy cô có những bản hit được triệu triệu khán giả biết đến như: Anh ta bỏi em rồi, Anh đang ở đâu đấy anh,... Ngoài ra, thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ chuyển giới này còn “lấn sân” đảm nhận vị trí NSX của các chương trình truyền hình thực tế như: Đại sứ hoàn mỹ, Quý ông hoàn mỹ,... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news