Tin mới

Trước 'giờ G', người thân cận hé lộ giá trị chiếc váy cưới của Minh Hằng

Thứ sáu, 20/05/2022, 15:06 (GMT+7)

Những hình ảnh rạng rỡ của Minh Hằng trong ngày thử váy cưới nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của Minh Hằng đang nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau đám cưới thế kỷ của Ngô Thanh Vân thì Minh Hằng là sao nữ tiếp theo nhận được sự mong chờ của người hâm mộ đến ngày lên xe hoa về nhà chồng.

Minh Hằng khoe thân hình nuột nà trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Ảnh FBNV
Minh Hằng khoe thân hình nuột nà trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Ảnh FBNV

Sau khi hé lộ được bạn trai đại gia cầu hôn, Minh Hằng cũng đã hé lộ những hình ảnh đi chụp ảnh cưới khiến dân tình thích thú. Mới đây, một trong những nhà thiết kế phụ trách đám cưới của nữ diễn viên "Ngôi nhà hạnh phúc" đã đăng tải hậu trường thử váy cưới đầy thú vị.

Theo tiết lộ của Huy Trần, anh dùng hơn 1 tháng để hoàn thành chiếc váy cưới giúp Minh Hằng tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình. Để tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ cho sự kiện trọng đại này, nhà thiết kế Huy Trần cùng đội ngũ nhân viên đã làm tỉ mỉ và chu đáo. Hơn nữa, chiếc váy mà Minh Hằng mặc trong ngày cưới được hoàn thành trong 1 tháng nhưng chưa tính thời gian chờ vải được nhập về từ nước ngoài.

Trước 'giờ G', người thân cận hé lộ giá trị chiếc váy cưới của Minh Hằng - Ảnh 1

Bên cạnh đó, Huy Trần còn tiết lộ váy cưới mà anh thiết kế cho Minh Hằng là sản phẩm vô giá, "không nằm ở con số hữu hình" mà nó mang ý nghĩa tinh thần mà anh dành cho Minh Hằng trong hơn 10 năm làm việc chung với nhau.

Ngoài những bức ảnh hậu trường chuẩn bị cho hôn lễ thì có thông tin cho rằng người thân cận với Minh Hằng tiết lộ địa điểm và thời gian tổ chức hôn lễ không như dự tính ban đầu. Thế nhưng, đến nay người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng tiết lộ về sự kiện quan trọng nhất trong đời.

Minh Hằng cười rạng rỡ trong chiếc váy cưới
Minh Hằng cười rạng rỡ trong chiếc váy cưới

Hồi tháng 3, Minh Hằng thông báo được bạn trai cầu hôn. Vị hôn phu của Minh Hằng dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 6 sau 6 năm gắn bó. Được biết, bạn trai của nữ diễn viên sinh năm 1987 là doanh nhân, hơn cô 10 tuổi.

Ở tuổi 35, Minh Hằng không chỉ thành công trong sự nghiệp ở cả mảng diễn viên và ca sĩ mà cô còn có chuyện tình cảm viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news