Tin mới

Hòa Minzy phản ứng trước câu hỏi ‘liệu ai mới xứng với cô gái này’?

Thứ tư, 22/11/2023, 15:03 (GMT+7)

Hòa Minzy tiết lộ hình tượng người thương mà cô đang hướng đến. Cư dân mạng đồng loạt động viên.

Mới đây, Hòa Minzy chia sẻ khoảnh khắc khoe nhan sắc ngọt ngào tại một đêm nhạc. Giọng ca gốc Bắc Ninh gây thương nhớ khi lựa chọn trang phục trẻ trung, xinh đẹp tựa công chúa. Đáng chú ý, Hòa minzy lựa chọn nền nhạc đầy mùi mẫn nói về tình yêu.

Hòa Minzy xinh đẹp tựa công chúa trong show nhạc mới đây
Hòa Minzy xinh đẹp tựa công chúa trong show nhạc mới đây

Ở phần bình luận, nhiều khán giả để lại khen ngợi visual "gái một con trông mòn con mắt". Số khác để ý đến nền nhạc và mong muốn sao nữ sẽ sớm tìm được bạn đời sau đổ vỡ tình cảm. "Sau này Hoà sẽ gặp một người đến yêu và thương em, bù đắp tất cả. Vì em xứng đáng, yêu Hoà", trước bình luận này, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn.

Đặc biệt, một người xem đặt câu hỏi: "Liệu ai mới xứng với cô gái này đây, Hòa sẽ tìm được hạnh phúc của mình", Hòa Minzy trả lời: "1 người thương em, thương con và có ý chí phấn đấu ạ". Người này tiếp tục phản hồi: "Nhất định sẽ có người như vậy".

Người hâm mộ mong muốn cô nàng sẽ sớm tìm được hoàng tử của cuộc đời. 
Người hâm mộ mong muốn cô nàng sẽ sớm tìm được hoàng tử của cuộc đời. 

Tháng 2 năm ngoái, Hòa Minzy lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai thiếu gia sau 5 năm gắn bó. Thời điểm đó, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi chuyện tình đẹp còn dang dở. Dẫu vậy, phía nữ ca sĩ vượt qua biến cố bằng tâm thái tích cực.

Sau biến cố tình cảm, Hòa Minzy nhận trách nhiệm nuôi con. Trong minishow tối 18/11, giọng ca Thị Mầu khiến nhiều khán giả bất ngờ nhắc đến việc tạm dừng đi hát 1-2 năm. 

Cuộc sống của Hòa Minzy và con trai luôn nhận được sự quan tâm của công chúng
Cuộc sống của Hòa Minzy và con trai luôn nhận được sự quan tâm của công chúng

Hòa Minzy trải lòng: "Nếu hát một mình mà không có người cản thì em không thể dừng lại, cho nên sau mỗi đêm thì cổ họng lại càng bị tổn thương thêm. Nên đây sẽ là một trong những minishow cuối cùng của em trong năm nay cũng như năm 2024 và quý vị khán giả ở đây là những vị khách cuối cùng trong minishow của Hòa Minzy từ 1-2 năm tới".

Hòa Minzy phản ứng trước câu hỏi ‘liệu ai mới xứng với cô gái này’? - Ảnh 1
 

Cũng tại đêm nhạc này, Hòa Minzy giúp một cặp đôi yêu nhau gần thập kỷ cầu hôn thành công. Nữ ca sĩ được nhận định "mát tay" trong việc se duyên. Một lần nữa, khán giả mong muốn cô nàng sẽ sớm tìm được hoàng tử của cuộc đời. 

Trước đó, Hòa Minzy gây chú ý khi liên tục xuất hiện tại đám cưới của các đồng nghiệp thân thiết. Nhiều khán gì ví vui "Hòa Minzy dành cả thanh xuân để đi ăn cưới". Dù chạy từ Bắc vào Nam, song Hòa Minzy duy trì tốt năng lượng tích cực, hễ xuất hiện đều "hết ga hết số" với đồng nghiệp.

Hòa Minzy phản ứng trước câu hỏi ‘liệu ai mới xứng với cô gái này’? - Ảnh 2
 
Hòa Minzy dành cả thanh xuân để đi ăn cưới đồng nghiệp
Hòa Minzy dành cả thanh xuân để đi ăn cưới đồng nghiệp
Hễ xuất hiện lại quậy đục
Hễ xuất hiện lại quậy đục

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy