Tin mới

Hòa Minzy hiện diện trở lại sau loạt khoảnh khắc 'quậy banh nóc' tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt

Thứ bảy, 18/11/2023, 14:15 (GMT+7)

Động thái của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là sau loạt ảnh 'quậy đục' đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt được chia sẻ.

Tại đám cưới PukaGin Tuấn Kiệt, Hòa Miny là gương mặt nhận được sự chú ý khi những hình ảnh "quậy quên hình tượng" của cô được chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh này cũng đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, người thì thích thú với sự vui tươi, hài hươc của Hòa minzy, người lại tỏ rõ sự không hài lòng bởi cho rằng đây là những hành động thái quá không phù hợp.

Hòa Minzy hiện diện trở lại sau loạt khoảnh khắc 'quậy banh nóc' tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 1
 
Hòa Minzy 'quậy đục nước' trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FB
Hòa Minzy "quậy đục nước" trong đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Ảnh: FB

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã có động thái đáng chú ý. Theo đó, nữ ca sĩ đã đăng tải hình ảnh duyên dáng bên cạnh bé Bo với biểu cảm đáng yêu cùng với đó là dòng chia sẻ: "Làm mẹ thì hết lòng - làm bạn thì hết mình. Quậy cỡ đó mà vẫn nuôi dạy được bạn Bo cỡ này chắc cũng được ha mọi người. Việc nào ra việc đó đi nha".

Hình ảnh mới đây của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Hình ảnh mới đây của Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Đối diện với những ý kiến trái chiều về hành động của mình thời gian qua, đây chính là câu trả lời của nữ ca sĩ khi cho biết bản thân là người bạn nhiệt tình nhưng cũng là người mẹ biết cách nuôi dậy con. Cô mong mọi người bên phân biệt rõ ràng "việc nào ra việc đó" để tránh ảnh hưởng đến cuộc sống bình thường của cả hai mẹ con. Ngay bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ lập tức dành những lời động viên cô và thấu hiểu cho sự việc đang diễn ra.

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã nhận về nhiều lời góp ý với hình ảnh quẩy hết mình trong đám cưới người bạn thân từ Khánh Hòa cho đến TP. Hồ Chí Minh. Nói về việc hành động này, Hòa Minzy cho hay, cô dự tiệc với tư cách bạn thân của cặp diễn viên, việc hết mình là bình thường.

Hòa Minzy hiện diện trở lại sau loạt khoảnh khắc 'quậy banh nóc' tại đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt - Ảnh 2
 

"Tôi nghĩ mình đi với bạn bè nên vui vẻ là trên hết. Nếu lố bịch trên sân khấu khi đi diễn thì tôi hoàn toàn nhận góp ý của mọi người. Cảm ơn bạn vì luôn yêu quý tôi. Xin nhắc lại là tôi luôn kiểm soát được hành động", Hòa Minzy trả lời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy bé Bo