Tin mới

Vừa vượt mặt Chi Pu, Ngọc Trinh đã mạnh tay chi số tiền khủng để ăn mừng

Thứ sáu, 04/09/2020, 14:51 (GMT+7)

Sau khi đạt được hơn 5 triệu follower trên mạng xã hội Instagram, Ngọc Trinh đã không ngại bỏ số tiền khủng để ăn mừng.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chính thức lọt vào top 3 người có lượng follower vượt mốc 5 triệu trên Instagram. Tính đến thời điểm này, số lượng follower trên trang của "nữ hoàng nội y" đã đạt được 5.111.103. Dù trước đó, Chi Pu khoe cán mốc 5 triệu  follower trước nhưng cô nàng vẫn kém Ngọc Trinh khi chỉ dừng lại ở con số 5.103.209.

Ngọc Trinh khoe đạt được 5 triệu follower. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, vừa đạt được mốc 5 triệu, Ngọc Trinh đã nhanh chóng "vượt mặt" Chi Pu và vươn lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng những nghệ sĩ có lượng follower cao nhất.

Theo đó, để ăn mừng việc này, Ngọc Trinh mạnh tay chi số tiền khủng đẻ mua chiếc đồng hồ của Thuỵ Sĩ, đính kim cương. Không chỉ thế, tình cũ của Tỷ phú Hoàng Kiều còn mở tiệc ăn mừng cùng những người bạn và đồng nghiệp thân thiết. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ diễn viên "Vu quy đại náo" còn hào phóng dành tặng cho 10 người đầu tiên chụp màn hình thời khắc cán mốc 5 triệu follower với số tiền 5 triệu đồng.

Ngọc Trinh mạnh tay mua đồng hồ tiền tỷ để tự thưởng cho mình.

Nhắc đến Ngọc Trinh không thể không biết đến danh xưng "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt. Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực thời trang, người đẹp sinh năm 1989 còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và nhận được nhiều lời khen.Sau khi chuyển sang làm vlog với màn đập hộp toàn đồ hiệu tiền tỷ, Ngọc Trinh đã thu hút được hàng triệu lượt theo dõi.

Ngọc Trinh nổi tiếng với danh "yêu nữ hàng hiệu". Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là 'Yêu nữ hàng hiệu" Ngọc Trinh khiến dân tình choáng ngợp vì nguyên cả một căn phòng đồ hiệu từ túi xách, giày dép, váy,...kể cả đồ ngủ ở nhà của Ngọc Trinh cũng nhiều không đếm xuể. Cuộc sống sang chảnh của Ngọc Trinh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news