Tin mới

Hòa Minzy phản ứng thâm sâu khi nhận phải lời đề nghị khiếm nhã 'mượn chồng nhân giống'

Thứ tư, 30/06/2021, 13:02 (GMT+7)

Hòa Minzy không nền hà đáp trả lời lẽ khiếm nhã của một CDM khi người này buông lời 'mượn chồng nhân giống' khiến CDM bức xúc.

Kể từ sau khi công khai diện mạo của quý tử đàu lòng, Hòa Minzy thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu, dễ thương của bé Bo khiến dân tình không khỏi thích thú. Không ít người còn dành lời khen ngợi Hòa minzy "đẻ khéo" khi sinh con điển trai giống bố và đáng yêu giống mẹ.

Hòa Minzy mới công khai diện mạo của con trai. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy mới công khai diện mạo của con trai. Ảnh: FBNV

Cũng chính bởi những ấn tượng, sự thích thú dành cho bé Bo của CĐM mà mới đây Hòa Minzy gặp phải lời bình luận khiếm nhã của 1 CDM khi người này buông lời muốn "mượn chồng" để "nhân giống": "Cho chị mượn ông xã em 1 tuần, chị muốn nhân giống sinh ra thằng cu Bo thứ 2".

Lời bình luận này nhanh chóng khiến nhiều người hâm mộ Hòa Mizy không khỏi bức xúc. Tuy nhiên, vè phía nữ ca sĩ đã có màn đáp trả lại đầy thâm sâu khiến dân tình hả tình. Cô nhanh chóng đáp lại: "Có chắc là chỉ cần ông xã em là nhân giống ra bé Bo thứ 2 không ạ?".

Hòa Minzy đáp trả với lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy đáp trả với lời bình luận khiếm nhã. Ảnh: FBNV

Mặc dù khó chịu với lời bình luận khiếm nhã này nhưng Hòa Minzy vẫn bình tĩnh, đưa ra lời phản công "cực gắt" khiến dân tình thích thú.

Suốt hơn 1 năm vừa qua, Hòa Minzy vô cùng kín tiếng trong chuyện riêng tư mặc cho bao lần xuất hiện tin đồn cô đã sinh con cho bạn trai thiếu gia xôn xao khắp MXH. Mới đây, khi cậu quý tử trở nên cứng cáp hơn, cặp đôi mới chính thức thừa nhận nghi vấn trên báo chí và trên MXH suốt thời gian qua là sự thật.

Hòa Minzy và Minh Hải. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy và Minh Hải. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy phản ứng thâm sâu khi nhận phải lời đề nghị khiếm nhã 'mượn chồng nhân giống' - Ảnh 1
Hòa Minzy phản ứng thâm sâu khi nhận phải lời đề nghị khiếm nhã 'mượn chồng nhân giống' - Ảnh 2
Hòa Minzy thời gian gần đây không còn ngần ngại chia sẻ ảnh của con đầu lòng lên MXH. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy thời gian gần đây không còn ngần ngại chia sẻ ảnh của con đầu lòng lên MXH. Ảnh: FBNV

Ngay sau khi công khai chuyện sinh quý tử đầu lòng, Hòa Minzy tiếp tục khiến dân tình xôn xao với loạt hình ảnh diện đồ rộng thùng thình, cho đi đường cong cơ thể. Nghi vấn nữ ca sĩ mang thai lần 2 vì thế cũng dấy lên khắp MXH.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng dập tắt tin đồn này khi liên tiếp khỏa khoảnh khắc lên đồ bó sát, chứng minh cho vóc dáng thanh mảnh của mình. Bên cạnh đó, nhan sắc của Hòa Minzy cũng ngày một lên hương khiến dân tình liên tục ngợi khen "gái 1 con trông mòn con mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news