Tin mới

Hòa Minzy trở thành 'mẹ bỉm lầy lội' trong tiệc sinh nhật Nhã Phương với khoảnh khắc tặng quà có 1-0-2

Thứ sáu, 21/05/2021, 17:03 (GMT+7)

Khoảnh khắc tặng quà Nhã Phương của mẹ bỉm Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi thích thú bởi hình ảnh quá đỗi hài hước của nữ ca sĩ.

Vào tối ngày 20/5 vừa qua, Nhã Phương đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhât ấm cúng trong không gian căn nhà của mình. Tham dự tiệc sinh nhật của bà xã Trường Giang là sự góp mặt của một vài người bạn thân thiết, trong đó có sự hiện diện của mẹ con nữ ca sĩ Hòa minzy.

Hòa Minzy trở thành 'mẹ bỉm lầy lội' trong tiệc sinh nhật Nhã Phương với khoảnh khắc tặng quà có 1-0-2 - Ảnh 1

Để tăng thêm không khí cho bữa tiệc sinh nhật Nhã Phương, Hòa Minzy đã thể hiện ca khúc Trót yêu. ca khúc cũng là món quà về tinh thần mà Hòa Minzy dành tặng bà xã Trường Giang.

Tuy nhiên, đang trên đà phiêu theo âm nhạc, khi nghe lời nhắc từ Trường Giang "Bo khóc kìa Hòa ơi", nữ ca sĩ lập tức bật trạng thái mẹ bỉm, chạy đến bên con trai. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã tiếp tục trở lại với ca khúc Trót yêu trong tư thế ôm con dỗ dành, tạo nên một món quà sinh nhật có 1-0-2 dành cho người chị Nhã Phương.

Hòa Minzy trở thành 'mẹ bỉm lầy lội' trong tiệc sinh nhật Nhã Phương với khoảnh khắc tặng quà có 1-0-2 - Ảnh 2
Khoảnh khắc tặng quà đầy hài hước của Hòa Minzy
Khoảnh khắc tặng quà đầy hài hước của Hòa Minzy

Khoảnh khắc này khi được chia sẻ trên MXH đã khiến dân tình không khỏi thích thú. Nhiều khán giả còn hài hước trêu đùa Hòa Minzy dẫu hát sung đến đâu nhưng cũng phải chào thua trước màn "ăn vạ" của cậu con trai.

Ở thời điểm hiện tại, cả Hòa Minzy và Nhã Phương đều là những mẹ bỉm đình đám của Vbiz và tuân thủ theo nguyên tắc "quyết không lộ mặt con". Trên trang cá nhân, nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình đều được Hòa Minzy và Nhã Phương chia sẻ nhưng với góc chụp che một phần gương mặt của thiên thần nhà mình. 

Hai nữ nghệ sĩ đều khéo léo giấu mặt con trên MXH. Ảnh: FBNV
Hai nữ nghệ sĩ đều khéo léo giấu mặt con trên MXH. Ảnh: FBNV

Có vẻ như cả Hòa Minzy lần Nhã Phương đều chung suy nghĩ bảo vệ co mình một cách tối đa nhất. Đồng thời, hạn chế sự chú ý của dư luận để các bé sau này có thể tự do phát triển, lớn khôn mà không bị bất cứ một ai soi xét, đánh giá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news