Tin mới

Hòa Minzy rùng mình kể lại khoảnh khắc xe từ thiện bị ném đá, tiết lộ căn bệnh gặp phải sau khi đi cứu trợ miền Trung

Thứ năm, 22/10/2020, 21:05 (GMT+7)

Hòa Minzy vừa trở lại Sài Gòn sau 2 ngày đi cứu trợ đồng bảo gặp mưa lũ ở miền Trung. Bản thân cô tiết lộ đã phải tiêm 10 mũi và vòng 3 rớm máu trong suốt những ngày lội nước.

Là một trong những nghệ sĩ xông pha vào biển nước miền Trung để cứu trợ đồng bào, Hòa minzy vừa thông báo trở về Sài Gòn 2 ngày sau khi thực hiện các việc làm thiện nguyện. Cô cho biết mình quay trở về để giải quyết công việc, kiếm thêm tiền rồi lại vào với bà con.

Vì Hoà Minzy thức trắng 2 đêm, dầm mưa, lội nước nên khán giả vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của cô. Theo chia sẻ của quản lý, cô ca sĩ tiết lộ phải tiêm đến 10 mũi thuốc và vòng 3 rướm máu sau những ngày lội nước.

Dòng trạng thái của quản lý nữ ca sĩ tiết lộ về tình hình sức khỏe của Hòa Minzy sau 2 ngày làm Từ thiện tại miền Trung. Ảnh: Internet

"Đợt rồi đi miền Trung ơn trời sao nó lại khoẻ đột xuất dù trước đó đã tiêm 5 mũi thuốc. Giờ về thì lao vào mấy việc đã lỡ kí sẵn thế là kiệt sức do cảm lạnh và giọng khàn đặc đi. Sáng nay, trước khi đi làm việc phải đi tiêm thêm 10 mũi thuốc vào mông rớm cả máu thấy mà thương! Làm quản lý như mình cũng muốn nó nghỉ ngơi cho lại sức nhưng mấy việc đã kí không thể bỏ được! Thương gái! Thôi xong nốt rồi dưỡng sức trở lại còn nhiều thứ lắm nhé!", quản lý Hoà Minzy chia sẻ.

Trong suốt hành trình làm từ thiện, Hòa Minzy gặp phải sự cố khá đáng tiếc. Chiếc xe trong đoàn của cô đã chở một sản phụ đi cấp cứu tại TP Hà Tĩnh nhưng lại bị người dân ném đá vào cửa kính.

Chia sẻ về sự cố này, nữ ca sĩ cho biết nguyên nhân là do khi xe di chuyển trên đường thì vô tình trở thành sóng nước đánh vô nhà xô đổ đồ đạc của mọi người.

Mình hoàn toàn thông cảm cho bà con ở đó vì cửa cuốn bị sóng đánh nước vô nhà xô đổ mọi đồ đạc, cửa cuốn đứng im không mở được nên người dân muốn ra vào cũng khó khăn. Một số người tức giận nên đã ném đá vào cửa kính.

Chính vì thế, mình mới chia sẻ lên trang cá nhân mong mọi người hiểu và thông cảm cho tình huống gấp gáp của bọn mình.

May mắn là mọi người đều Bình An, thai phụ cũng được cấp cứu mẹ tròn con vuông. Mình và đoàn cứu trợ cảm thấy vui và hạnh phúc vì có thể giúp đỡ được mọi người, nữ ca sĩ cho biết.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, Hòa Minzy cho biết đang cố gắng hoàn thành tất cả các hạng mục công việc, kiếm được nhiều tiền nhất có thể tiếp tục quay lại đồng hành cùng bà con. Cô sẽ tạm dừng mua xe và sẽ kêu gọi quyên góp dành tiền giúp đỡ bà con sau lũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news