Tin mới

Hòa Minzy bỏ toàn bộ tiền túi ra từ thiện, tiết lộ lý do không nhận tài trợ từ người khác

Thứ năm, 22/10/2020, 10:31 (GMT+7)

Hòa Minzy cho biết, sau vài ngày cứu trợ người dân miền Trung cô phải trở lại Sài Gòn để giải quyết công việc và sau đó sẽ trở lại để tiếp tục cứu trợ cho bà con nơi đây.

Trong những ngày qua, Hòa minzy cũng là một trong số những sao Việt sẵn sàng xông pha vào vùng lũ. Cô cùng quản lý của mình đã nỗ lực hết mình để trao từng món đồ tiếp tế đến tận tay người dân đang gặp khó khăn.

Hòa Minzy vừa qua đã có mặt tại Quảng Bình và Hà Tĩnh

Tuy nhiên, nữ ca sĩ hiện phải tạm dừng chuyến cứu trợ để quay trở lại với công việc. Trên trang cá nhân, Hòa Minzy cho biết số tiền trong chuyến cứu trợ hoàn toàn là tiền túi của mình. Cô phải quay trở lại Sài Gòn để kiếm thêm tiền và sẽ ra với bà con miền Trung vào ngày gần nhất để tiếp tục hoạt động cứu trợ của mình.

"Em về Sài Gòn kiếm thêm tiền rồi em lại vào với bà con nhé. Thật sự thấy có lỗi với bà con vì đi vào tận đó rồi mà không thể cứu trợ được hết đã đi về, lòng em bứt rứt không tả được khi thấy mọi người vẫn kêu cứu khắp nơi!

Xin lỗi mọi người! Em về rồi em lại ra. Em phải về làm việc và cũng còn nhiệm vụ quan trọng ở nhà đợi em nữa", Hòa Minzy bày tỏ.

Cô đang nỗ lực góp sức cứu trợ người dân miền Trung

Về lý do không nhận tiền tài trợ của bất kỳ tổ chức nào mà bỏ tiền túi ra làm Từ thiện, giọng ca Rời bỏ cho biết bản thân gặp khó khăn với những con số và rất sợ không quản lý được số tiền mà mọi người gửi gắm.

"Có nhiều tổ chức đoàn thể và lực lượng chức năng đang rất cố gắng cứu mọi người. Mọi người nhắn hỏi số tài khoản của em, để chuyển tiền ủng hộ nhiều quá mà em bận không trả lời được!

Chuyến đi từ thiện này em dùng toàn bộ số tiền của mình để làm. Không phải tại em giàu quá không cần tiền hay gì mà do em dốt tính toán lắm. Nếu mọi người thương mà chuyển qua em nhiều em không biết tính sao hết, không có ghi rõ cụ thể ra được đến lúc lại phiền phức ạ. Đợt này sức nhỏ em làm việc nhỏ, nếu đợt sau mà có cần em sẽ kêu gọi và kiếm 1 người giỏi tính toán kiểm kê đi cùng cho chắc ăn nữa!", nữ ca sĩ cho biết.

Với những cá nhân muốn ủng hộ thông qua Hòa Minzy, nữ ca sĩ khuyên mọi người nên chuyển đến Thủy Tiên, MC Đại Nghĩa hoặc vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Xe từ thiện của Hòa Minzy bị người dân ném đá cách đây không lâu.

Những ngày qua, dù không quản ngại khó khăn vào miền Trung giúp sức nhưng Hòa Minzy lại gặp phải hoàn cảnh hiểm nguy khi tiết lộ việc xe từ thiện bị người dân ném đá. Nữ ca sĩ cho biết, nước dâng cao, xe đi tạo sóng đánh vào nhà khiến một số đồ đạc của dân bị hư hỏng. Dù đang đưa thai phụ đi cấp cứu và nữ ca sĩ đã cầu xin nhưng một số người vẫn không dừng lại hành động của mình.

Bị ném đá tới mức vỡ cửa kính nhưng nữ ca sĩ vẫn thở phào nhẹ nhõm khi thai phụ trên xe được đưa đi cấp cứu kịp thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news