Tin mới

Thủy Tiên đáp trả bình thản thế này khi bị cư dân mạng mỉa mai chuyện từ thiện cách đây 3 năm

Thứ sáu, 26/05/2023, 15:49 (GMT+7)

Chia sẻ kỷ niệm về chiếc nón lá - người bạn đồng hành trong các chuyến từ thiện cách đây 3 năm, Thủy Tiên bị cư dân mạng vào mỉa mai.

Dù được Bộ Công an khẳng định không gian dối, không chiếm đoạt tiền từ thiện nhưng Thủy Tiên vẫn bị cư dân mạng liên tục mỉa mai khi đăng bài liên quan đến chuyến từ thiện cách đây 3 năm. Mới đây, cô chia sẻ kỷ niệm về chiếc nón lá - người bạn đồng hành trong những chuyến đi Từ thiện cách đây 3 năm.

Thủy Tiên đem theo chiếc nón lá từng đồng hành cùng cô trong các chuyến đi từ thiện năm 2020. Ảnh: Chụp màn hình FB Thủy Tiên. 
Thủy Tiên đem theo chiếc nón lá từng đồng hành cùng cô trong các chuyến đi từ thiện năm 2020. Ảnh: Chụp màn hình FB Thủy Tiên. 

"Cái nón lá kỷ niệm của tui đi miền Tây hạn mặn, miền Trung cứu trợ. Nhờ có nó che chở cho tui lúc nắng bạt mặt, mưa bạt nhiều năm rồi vẫn giữ như báu vật, nhờ bà làm tóc cầm giùm để vô chụp ảnh mà nghĩ sao mà bà làm tóc bả nói: 'Ủa em tưởng chị lụm nón của mấy cô cắt cây trong resort nên em quăng dưới cỏ ai lấy mất tiêu rồi'", Thủy Tiên viết và chia sẻ kèm clip cô dùng chiếc nón lá đi dự show của NTK Đỗ Long.

Dưới phần bình luận, khán giả chia ra làm hai phe: Một bên ủng hộ và bên còn lại là antifan - công kích nữ ca sĩ về chuyện từ thiện năm 2020. Đáng chú ý là bình luận bằng icon dễ thương của Lê Khánh Chi - em chồng Thủy Tiên. Dù Khánh Chi chỉ gửi một icon dễ thương hình trái tim nhưng cũng đủ để người hâm mộ hiểu cô đang ngầm ủng hộ chị dâu.

Bình luận của Khánh Chi - em chồng Thủy Tiên gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.
Bình luận của Khánh Chi - em chồng Thủy Tiên gây chú ý. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên, bài đăng của bà xã Công Vinh nhận nhiều ý kiến mỉa mai, chê trách cô về việc phát tiền từ thiện. "Thế là mất tiêu cái nón vía rồi", "Cô Tiên chỉ hợp với nước thôi nhé", "Nón này chắc 170 tỷ chị nhỉ", "Lại thành nón tam tai", "Giỏi mặt chai và làm màu",...  là những bình luận chỉ trích nữ ca sĩ. 

Thủy Tiên từng đội chiếc nón này trong chuyến từ thiện cách đây 3 năm. Ảnh: Internet.
Thủy Tiên từng đội chiếc nón này trong chuyến từ thiện cách đây 3 năm. Ảnh: Internet.

Trong số hàng nghìn bình luận, Thủy Tiên chỉ trả lời một bình luận của antifan vì theo cô người này đã lôi "kinh Địa Tạng" vào bình luận. Cụ thể này khoản này viết: "Đi nắng, đọc hết bộ kinh Địa tạng là hết nắng cô Tiên".

Đáp trả người này, Thủy Tiên bình thản viết: "Việc của mình nếu mình sai thì Trời Phật không để yên cho mình đâu. Còn các bạn và mình không quen biết nhau, bạn tin mình hay không mình không quan trọng, nhưng không nên dùng tên kinh điển đi mỉa mai đùa cợt cho tổn phước rước họa như thế".

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người lên tiếng động viên Thủy Tiên sau những sóng gió đã qua: "Thương em, vẫn luôn tin tưởng em dù mn ai cũng vào bình luận khiếm nhã, chúc em luôn xinh", "Vẫn hâm mộ yêu thương chị", "Nói chung giờ ai nói gì thì kệ họ nha chị, những người soi mói chị là những người muôn đời thua chị", "Bị chửi thế mà vẫn không bị trầm cảm nhỉ, bạn thật kiên cường trước sóng gió cuộc đời",... 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news