Tin mới

Hòa Minzy táo bạo chia sẻ chuyện 'giường chiếu' nhạy cảm với bạn trai thiếu gia

Thứ ba, 26/05/2020, 17:40 (GMT+7)

Những chia sẻ táo bạo của Hòa Minzy về chuyện phòng the với bạn trai thiếu gia thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ khi công khai tình cảm với bạn trai đại gia, Hòa Minzy đã không ngần ngại chia sẻ chuyện yêu đương trên mạng xã hội. Đặc biệt, Hòa minzy cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện sống chung cùng bạn trai thiếu gia người Long An.

Mới đây, trong chương trình "Một phút kể hết" Hòa Minzy đã nhận được nhiều câu hỏi nhạy cảm về cuộc sống chăn gối với bạn trai. Lúc đầu, giọng ca "Rời bỏ" cùng đã hét lên  trước câu hỏi đầy nhạy cảm này. Thế nhưng, sau đó, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh cũng thoải mái chia sẻ đời sống của mình để có thể vượt qua thử thách.

Hòa Minzy kể chuyện giường chiếu với bạn trai thiếu gia

Theo đó, Hòa Minzy khiến nhiều người "đỏ mặt" khi chia sẻ việc có sở thích làm chuyện ấy, thích có tiếng ồn và phải tắm rửa sạch sẽ trước và sau...Có thể thấy, cô nàng khá tạo bạo khi chia sẻ khoảnh khắc riêng tư của mình trên sóng livestream.

Trước đó, thời điểm xác nhận yêu bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy cũng khiến người hâm mộ bất ngờ khi cả hai thoải mái xưng hô với nhau là vợ chồng và tiết lộ sống chung trên mạng xã hội.

Hòa Minzy thừa nhận chuyện sống chung với bạn trai thiếu gia.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, bạn trai của Hòa Minzy đã khoe ảnh thiết kế của ngôi nhà mới. Điều đáng nói là trong căn phòng này có chiếc ghế tình yêu khiến anh chàng ngay sau đó phải lên tiếng giải thích rằng đây là thứ được thêm vào chứ không phải có thật trong căn phòng. Nếu có mua thì sẽ giấu đi chứ không công khai khoe như thế này.

Gần đây nhất là chia sẻ của Minh Hải về Hòa Minzy chứng minh việc cả hai sống chung một nhà: "Tự nhiên đang ngủ la om sòm tưởng cháy nhà. Hoá ra cháy mạng. Ra là: Top 1 Trending. Chúc mừng vợ nhé, chồng đi ngủ tiếp đây".

Có thể thấy, tình cảm của Hòa Minzy và bạn trai hiện tại rất tốt. Từng có tin đồn tình cũ Công Phượng đã sinh con đầu lòng vào cuối năm 2019 nhưng cô nàng đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình đang sống hạnh phúc với người mình yêu và kết hôn hay không không quan trọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news