Tin mới

Gil Lê lại lộ 'dấu vết' bên tình mới hậu ồn ào nghi mâu thuẫn với Chi Pu

Thứ ba, 26/05/2020, 12:07 (GMT+7)

Dù liên tục bị lộ bằng chứng hẹn hò với Hoàng Thùy Linh nhưng Gil Lê vẫn chưa từng lên tiếng.

Thời gian qua, Gil Lê bất ngờ bị nhắc đến nhiều khi Chi Pu chia sẻ về mối tình đau khổ trong quá khứ. Ngay sau đó, Gil Lê chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Be a good person in real life, not in social media" (tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng trên mạng xã hội). Dường như Gil Lê đang muốn gửi lời nhắn nhủ đến "ai kia".

Chi Pu và Gil Lê trong quá khứ.

Giữa lúc ồn ào nghi mâu thuẫn với Chi Pu, mới đây, trên trang cá nhân của mình, Gil Lê bất ngờ vướng vào ồn ào với tình cũ khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Gil Lê bất ngờ chia sẻ khoảng khắc đi du lịch cùng gia đình thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói đến là những hình ảnh chụp phong cảnh của Gil Lê đăng tải lại trông rất giống với hình ảnh chụp cùng Hoàng Thùy Linh cách đây ít giờ. Từ chiếc ghế, cảnh hồ bơi đến cảnh biển trong ảnh của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh đều có nét hao hao nhau.

Gil Lê chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân đang đi du lịch.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê bên nhau.

Trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh đăng hình ảnh du lịch sang chảnh trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều khiến nhiều người chú ý  ngoài nhan sắc ngày càng xinh đẹp của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" mà chính là chiếc bàn ăn được sắp xếp rất nhiều món ngon. Nhưng món nào cũng được sắp xếp có đôi.

Hình ảnh Hoàng Thùy Linh đăng trước đó.

Điều này có thể thấy, cả hai đang đi nghỉ dưỡng cùng nhau và bỏ qua những ồn ào liên quan đến Chi Pu trong thời gian qua. Cả hai đang được người hâm mộ mong muốn công khai mối quan hệ trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news