Tin mới

Trấn Thành lộ gương mặt gầy hốc hác, dân mạng lại soi ra chi tiết lạ

Thứ ba, 26/05/2020, 14:34 (GMT+7)

Tưởng chừng Trấn Thành đã giảm cân thành công khi lộ gương mặt gầy hốc hác nhưng không ngờ sự thật lại bị dân mạng 'bóc mẽ' ra thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành khoe hình ảnh selfie cực nuột với gương mặt gầy kèm theo cánh tau nhỏ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người cho rằn, sau thời gian nghỉ dịch, Trấn Thành đã Giảm cân thành công khi thoát khỏi mác "đuông dừa".

Trấn Thành khoe hình ảnh với gương mặt thon gọn.

Thế nhưng, bất ngờ dân mạng soi ra chi tiết bất thường trong bức ảnh của Trấn Thành. Đó chính là cánh cửa ngay cạnh gương mặt Trấn Thành méo mó, cong vẹo. Dường như nam danh hài đã dùng app chỉnh sửa ảnh quá đà khiến cho gương mặt thu nhỏ, cánh tay cũng nhỏ hơn hẳn khiến cho vật xung quanh cũng bị bẻ cong.

Tuy nhiên, dù đã dùng app nhưng cũng không thể phủ nhận công lao tích cực luyện tập để giảm cân của Trấn Thành trong thời gian qua dưới sự giám sát của Hari Won.

Trấn Thành tích cực luyện tập dưới sự giám sát của bà xã Hari Won.

Có thể nói, sau khi kết hôn với Hari Won, Trấn Thành đã tăng cân trông thấy và thường xuyên để lộ body béo ú trên sóng truyền hình. Không chỉ đồng nghiệp lấy thân hình ra trêu đùa mà Trấn Thành còn bị các thành viên trong "Running Man" đặt với biệt danh "anh đuông dừa". Từng có thời gian, nam danh hài họ Huỳnh nặng gần 80 kg. Sau đó, anh đã nỗ lực ăn kiêng và tập luyện để giảm 15 kg, đưa trọng lượng cơ thể về mức 63 kg.

Trấn Thành cũng đã giảm được cân sau thời gian nỗ lực ăn kiêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news