Tin mới

Hòa Minzy thừa nhận bí mật kết hôn với bạn trai thiếu gia sau 2 năm yêu nhau?

Thứ sáu, 27/03/2020, 09:43 (GMT+7)

Chỉ với một chi tiết nhỏ khiến người hâm mộ nghi ngờ Hòa Minzy đã bí mật 'góp gạo thổi cơm chung' với bạn trai doanh nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa minzy bất ngờ đăng tải hình ảnh rao bán nhà thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dòng trạng thái mới nhất của Hòa Minzy.

Điều đáng chú ý là cách xưng hô của Hòa Minzy là "vợ chồng" với bạn trai thiếu gia với bạn trai thiếu gia làm dấy lên nghi vấn cả hai đã bí mật kết hôn.

Sau đó, một fan bất ngờ nhận thấy, cách xưng hô này đã được Hòa Minzy sử dụng cách đây 2 năm. Trong một đoạn bình luận dưới bài viết khi bị lộ chiếc ghế tình yêu, Hòa Minzy đã tiết lộ danh xưng "vợ chồng" với bạn trai thiếu gia của mình.

ĐOạn chat lầy lội của Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia

Phải chăng cả hai đã bí mật kết hôn từ lâu? Tuy nhiên, đây chỉ là những nghi vấn của người hâm mộ. Người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Trước đó, Hòa Minzy đã từng bị đồn âm thầm sinh con đầu lòng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Tuy nhiên, giọng ca gốc Bắc Ninh đã lên tiếng phủ nhận nhưng vẫn không dập tắt tin đồn này từ khán giả.

Từ khi công khai yêu bạn trai thiếu gia sau khi chia tay cầu thủ Công Phượng, Hòa Minzy liên tục bị vướng vào loạt scandal đời tư. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chọn cách im lặng và thỉnh thoảng đăng hình ảnh ngọt ngào bên người yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news